posttoday

บุกจับผับดังแหลมฉบัง พบนักเที่ยวฉี่ม่วง-เจอยาเสพติดอื้อ

13 พฤษภาคม 2561

ตำรวจบุกจับกุมผับดังย่านแหลมฉบัง พบนักเที่ยวปัสสาวะม่วง 72 ราย เจอยาเสพติดตกอยู่ตามพื้น 30 ถุง

ตำรวจบุกจับกุมผับดังย่านแหลมฉบัง พบนักเที่ยวปัสสาวะม่วง 72 ราย เจอยาเสพติดตกอยู่ตามพื้น 30 ถุง

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. เวลา 04.00 น. พ.ต.อ.พัฒนา ปีชานันท์ ผกก.สืบสวน จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายเรืองยศ รัตนอุรดินทร์ ผอ.ปปส.ภาค 2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ปปส.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจู่โจมเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ไอแอม แหลมฉบัง ต.ทุ่งกราด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีการเปิดสถานบริการเกินเวลา ปล่อยวัยรุ่นให้เข้ามามั่วสุมเป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.พัฒนา เปิดเผยว่าได้รับร้องเรียนว่าสถานบันเทิงชื่อ ไอแอม แหลมฉบัง เปิดให้บริการเกินเวลา ปล่อยให้มีการจำหน่ายและเสพยาเสพติด และปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จึงได้วางแผนและนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีนักเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 150 คน กำลังดื่มกินและเต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน จึงสั่งการให้ปิดเพลงเปิดไฟส่องสว่าง

จากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ทั้งหมด 17 รายเป็นผู้หญิง 11 ราย ผู้ชาย 6 ราย จากนั้นได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 72 ราย แบ่งเป็นผู้ชาย 51 คน ผู้หญิง 21 คน
นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่ามียาเสพติดเป็นผงสีขาว และแบบเกล็ด บรรจุในถุงพลาสติก ตกอยู่ตามพื้นจำนวน 30 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 72 ราย และผู้จัดการร้านส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บุกจับผับดังแหลมฉบัง พบนักเที่ยวฉี่ม่วง-เจอยาเสพติดอื้อ