posttoday

เจ๊บ้าบิ่นไม่ขอพูดคลิปเสียงคล้ายครูปรีชาสนทนากับแผน

08 พฤษภาคม 2561

กาญจนบุรี-เจ๊บ้าบิ่นไม่ขอออกความเห็นกรณีอัจฉริยะแฉคลิปคล้ายเสียงครูปรีชาสนทนากับ"แผน"ชี้คดีอยู่ที่ศาลแล้วอาจเป็นการละเมิด

กาญจนบุรี-เจ๊บ้าบิ่นไม่ขอออกความเห็นกรณีอัจฉริยะแฉคลิปคล้ายเสียงครูปรีชาสนทนากับ"แผน"ชี้คดีอยู่ที่ศาลแล้วอาจเป็นการละเมิด

กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ด้วยการเปิดคลิปเสียงสนทนาผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมกับอ้างว่าเป็นคลิปพูดคุยกันระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา กับ นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือแผน

เสียงการสนทนาคุยกันเรื่อง สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ที่ ครูปรีชา กำลังฟ้องเป็นเจ้าของสลากชุดดังกล่าวกับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ข้าราชการเกษียณตำรวจ ซึ่งคลิปเสียงนายอัจฉริยะอ้างว่าเป็นการพูดคุยกันเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 60

นางสาวรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น และนางสาวพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช 2 พยานปากสำคัญของครูปรีชา ที่กำลังตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่หลังศาลพระพรหม ภายในตลาดเรดซิตี้ ซึ่งพยานทั้งสองคนข้นข้างอารมณ์ดี มีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนพร้อมถ่ายภาพเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

เจ๊บ้าบิ่น ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เรื่องคลิปเสียงดังกล่าว พร้อมระบุว่า ฟังไม่ชัดเจน ซึ่งเป็นเรื่องของทนายความ เนื่องจากขณะนี้เรื่องอยู่ที่ศาลแล้ว ต้องเคารพศาล ไม่อยากก้าวก่าย เพราะอาจเป็นการละเมิดอำนาจศาลได้ ดังนั้นหากอยากรู้เรื่องอะไรก็ขอให้ไปสอบถามกับทนายความ

หลังจากที่ตกเป็นข่าว ก็มีคนเห็นใจจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาช่วยซื้อลอตเตอรี่ รวมทั้งมาให้กำลังใจ ขณะที่คนที่ไม่แสดงออกก็มาให้กำลังใจจำนวนมากเช่นกัน”เจ๊บ้าบิ่น กล่าว