posttoday

ตำรวจหาดใหญ่ไล่ล่ามือปืนรัวเพื่อนรัก5นัดตายหน้าบ้าน

03 พฤษภาคม 2561

สงขลา-ตำรวจหาดใหญ่ไล่ล่ามือปืนรัวใส่เพื่อนรัก 5นัดตายหน้าบ้านยึดมือถือ-รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหามีคราบเลือดผู้ตายติดที่เบาะ

สงขลา-ตำรวจหาดใหญ่ไล่ล่ามือปืนรัวใส่เพื่อนรัก 5นัดตายหน้าบ้านยึดมือถือ-รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหามีคราบเลือดผู้ตายติดที่เบาะ

ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายรังสรรค์ กรรณกานนท์ หรือเจมส์ อายุ 25 ปี เสียชีวิต ด้วยอาวุธปืน.38 เข้าที่ศีรษะรวม5 นัด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่1 พฤษภาคมที่ผ่านมา และศาลศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว คือ นายอำนวย สุวรรณมณี อายุ 34 ปี ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ และพ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย  รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เร่งหาเบาะแสติดตามจับกุม นายอำนวย สุวรรณมณี อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ในคดีฆ่านายรังสรรค์ กรรณกานนท์ หรือเจมส์ อายุ 25 ปี เสียชีวิต ด้วยอาวุธปืน.38 เข้าที่ศีรษะรวม5 นัด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่1 พ.ค.61

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถยึดจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาวตัดชมภูหมายเลขทะเบียน งงค 313 สงขลาที่ใช้ขับมาก่อเหตุ พร้อมโทรศัพท์ของนายอำนวย อีก 1 เครื่อง  หลังจากที่ได้เข้าตรวจค้นภายในสุวรรณมณีคาร์แคร์ หมู่  8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอำนวย ไปกบดาน อยู่ แต่นายอำนวยไหวตัวทันหลบหนีไปได้แบบหวุดหวิดเพียง 5 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงและเข้าตรวจค้นโดยและที่เบาะรถมีหลักฐานเป็นคราบเลือดติดอยู่ซึ่งเป็นเลือดของคนตายที่กระเด็ดมาติดรถขณะลงมือยิง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายรังสรรค์ ผู้ตาย  และนายอำนวยผู้ต้องหาทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันและพบว่ามีประวัติเคยพัวเกี่ยวกับคดีอย่างน้อย2 คดี.