posttoday

เฒ่าเมืองผู้ดีเครียดดิ่งชั้น18ลุมพินี วิลล์ดับ

02 พฤษภาคม 2561

พัทยา-เฒ่าเมืองผู้ดีวัย86เครียดปัญหารุมเร้าดิ่งชั้น 18 ลุมพินี วิลล์ เสียชีวิต

พัทยา-เฒ่าเมืองผู้ดีวัย86เครียดปัญหารุมเร้าดิ่งชั้น 18 ลุมพินี วิลล์ เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 2พ.ค.61 เวลา 01.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตที่ “ลุมพินี วิลล์” นาเกลือ คอนโดมิเนียม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนชั้นลอยชั้นที่  5 บริเวณข้างสระว่ายน้ำ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ MR.TOMS JOHN ED WARD CHARLES อายุ 68 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ข้างกันพบ น.ส.นาริฐา ดาวศรี อายุ 49 ปี ภรรยาร้องห่มร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

สอบถาม น.ส.นาริฐา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ออกไปหาเช่ารถ เพื่อจะพาผู้ตายเดินทางไปขึ้นศาลในการฟ้องหย่ากับภรรยาเก่า แต่เมื่อกลับมาถึงห้องที่ชั้น 18 ก็ไม่พบผู้ตาย ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ผู้ตายมักชอบนั่งมองลงมาจากริมระเบียงก็รู้สึกสังหรณ์ใจคอยเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากระเบียงจริง จึงรีบลงมาตรวจสอบที่บริเวณชั้นลอยชั้นที่ 5 ก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือด เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากปัญหาส่วนตัวรุมเร้า จึงเป็นเหตุให้คิดสั่นดังกล่าว