posttoday

หนุ่มฉี่ม่วงต่อยตำรวจปากแตกระหว่างคุมตัวไปโรงพัก

02 พฤษภาคม 2561

สมุทรปราการ-หนุ่มฉี่สีม่วงถูกคุมตัวไปโรงพักใช้จังหวะเผลอชกเจ้าหน้าที่ตำรวจปากแตกถูกตั้งข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน

สมุทรปราการ-หนุ่มฉี่สีม่วงถูกคุมตัวไปโรงพักใช้จังหวะเผลอชกเจ้าหน้าที่ตำรวจปากแตกถูกตั้งข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.61 เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของโรงพัก ถูกทำร้ายร่างกายขณะปฎิบัติหน้าที่เข้าตรวจค้นชายต้องสงสัยเสพยาเสพติดที่หน้าสถานีอนามัยตำบลบางโฉลงจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบส.ต.ท.เจษดา มุราชัย ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางพลี  ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลที่ปาก และมีรอยฟกช้ำตามร่ายกาย และโทรศัพท์หน้าจอแตกได้รับความเสียหาย และเล่าเหตุการณ์ว่า ระหว่างที่ออกตรวจพื้นที่ตามปกติกับเจ้าหน้าที่สายตรวจอีกนายหนึ่ง ถึงที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นจุดลับตาคนและมืด ได้พบวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 2 คน จึงขอเข้าตรวจค้นหาแต่ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งของที่ผิดกฎหมายจึงขอตรวจปัดสวะและพบว่าเป็นสีม่วงถือว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย  จึงเตรียมเชิญตัวไปตรวจสอบอีกครั้งที่โรงพัก ระหว่างนั้นชายต้องสงสัยได้ขอโทรศัพท์คุยกับญาติก่อนประมาณ 10 นาที

ขณะที่จะนำตัวไปโรงพักชายสงสัยได้ต่อสู้ขัดขวางไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือจึงถูกชกจนปากแตกและมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แต่ก็สามารถคุมตัวชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ก่อนเรียกรถสายตรวจรถยนต์มารับตัวไปโรงพัก ชายต้องสงสัยได้ให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดมาจริง และกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมจึงขัดขืนต่อสู้ ไม่ได้เจตนาทำร้ายร่ายกายเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งขอกล่าวหาว่า ขัดขืนต่อสู้เจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสพยาเสพติด ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มฉี่ม่วงต่อยตำรวจปากแตกระหว่างคุมตัวไปโรงพัก