posttoday

เตือนภัยจอดรถจยย.ในหอพักต้องล็อคให้ดี (มีคลิป)

25 เมษายน 2561

ขอนแก่น-เตือนใจจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในหอพักแต่ไม่ล็อคให้ดีเจอโจรสวมหน้ากากอนามัยบุกเข้ามาขโมยหลบหนีลอยนวล

ขอนแก่น-เตือนใจจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในหอพักแต่ไม่ล็อคให้ดีเจอโจรสวมหน้ากากอนามัยบุกเข้ามาขโมยหลบหนีลอยนวล
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ปิยะพงษ์ โก้ เผยแพร่ภาพชายรูปร่างผอมสูง สวมหน้ากากอนามัย ใส่หมวกแก๊ป เสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว กางเกงขายาว เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ในหอพักชื่อ“บ้านพักชายโจโจ้” 257/22 ซอยศรีจันทร์ 25  หลังห้างสรรพสินค้าเซ็นโทซ่า ถ.ศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อวันที่ 22 เม.ย.61

ผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความว่า “ช่วยแชร์หน่อยนะคับ พอดีรถผมหาย ตั้งแต่เมื่อวานวันที่22 /04/61 เวลา 13.47 น.บ้านพักโจโจ้ บ้านพักอยู่ตรงข้ามหอพรกนก 2 หลังเซ็นโทซ่าหน้าราชมงคลขอนแก่น ใครพบเห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110i ในภาพช่วยติดต่อกลับทางเฟซบุ๊กผมด้วยนะคับ”

นายปิยะพงษ์ เวียงสีทอง อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและเป็นเจ้าของรถคันถูกขโมย ให้ข้อมูลว่า ได้จอดรถคันที่ถูกขโมยเมื่วันที่ 22 เม.ย.โดยไม่ได้ล๊อคคอรถไว้ อีกทั้งรถคันดังกล่าวก็ไม่ได้ปิดป้ายทะเบียน จากนั้นได้เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด โดยได้ฝากเพื่อนที่อยู่ที่หอพักให้ช่วยดูแล แต่ขณะเกิดเหตุเพื่อนออกไปทำงานกันหมด มาทราบอีกทีในช่วงค่ำวันที่ 23 เม.ย.เนื่องจากเพื่อนเข้าใจผิดคิดว่ากลับมาแล้วแล้วเอารถไป

“จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าของหอพักเพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งพบว่าถูกคนร้ายขโมยไป จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดนี้นั้นเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมลงเผยแพร่ในโซเชี่ยนมีเดียเพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายหรือแจ้งเบาะแสคนร้าย ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าเข้ามาขโมยถึงภายในหอพักที่มีรั้วรอบขอบชิดและในช่วงเวลากลางวันอีกด้วย” นายปิยะพงษ์ กล่าว