posttoday

เจ้าของหอช๊อตไฟขืนใจม.5ปฏิเสธทุกข้อหา ขอสู้ชั้นศาล

21 เมษายน 2561

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ คุมตัวเจ้าของหอพักที่ก่อเหตุใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 แล้วข่มขืน ฝากขัง ผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา ขอสู้ชั้นศาล

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ คุมตัวเจ้าของหอพักที่ก่อเหตุใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 แล้วข่มขืน ฝากขัง ผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา ขอสู้ชั้นศาล

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 61  ความคืบหน้าคดีเจ้าของหอพัก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียน จ.สตูล และข่มขืน ระหว่างมาที่มาเช่าห้องพักเพื่อเรียนพิเศษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เมย. 61 โดยเจ้าหน้าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 20 เมย. 61ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้ควบคุมตัว นาย กฤษฎา ยันต์วิเศษภักดี อายุ  46 ปี  ผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของหอพักไปผลัดฟ้องฝากขังที่ศาล  จ.สงขลา  เป็นผลัดแรกเป็นเวลา  12  วัน เพื่อรอการสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องศาล และทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว โดยระหว่างการนำตัวไปฝากขัง นายกฤษฎา  ได้ปิดบังอำพรางใบหน้ามิดชิด  ทั้งสวมหมวกแก๊ป  ใส่แว่นตาดำ และสวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งดำเนินคดีใน  2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น, และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยนายกฤษฎา  ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งคดีดังกล่าว พล.ต.อ.วิระชัย  ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง

ด้าน นายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  จ.สงขลา  เปิดเผยว่า  ในส่วนของการตรวจสอบหอพักแลนด์มาร์คเรสซิเดนส์  พบว่าไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหอพัก  ซึ่งทางเทศบาล  ไม่มีอำนาจในการเข้าไปตรวจสอบในเรื่องของระบบภาษี   ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา   ส่วนจะมีการดัดแปลงตัวอาคารหรือไม่นั้น  ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครหาดใหญ่  จะเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง