posttoday

จับแล้ว!เจ้าของหอพักใช้ไฟฟ้าช็อต-ข่มขืนนร. ยังให้การปฏฺิเสธ

20 เมษายน 2561

ชุดสืบสวนตำรวจหาดใหญ่ตามจับเจ้าของหอพักก่อเหตุช็อตไฟฟ้า-ข่มขืนนักเรียนหญิงที่มาเช่าห้องได้แล้ว เจ้าตัวให้การปฏฺิเสธ

ชุดสืบสวนตำรวจหาดใหญ่ตามจับเจ้าของหอพักก่อเหตุช็อตไฟฟ้า-ข่มขืนนักเรียนหญิงที่มาเช่าห้องได้แล้ว เจ้าตัวให้การปฏฺิเสธ

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ความคืบหน้าคดีเจ้าของหอพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 จนล้มลงก่อนก่อเหตุข่มขืน ระหว่างที่นักเรียนคนดังกล่าวมาเช่าห้องพักเพื่อเรียนพิเศษ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองของนักเรียนได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ติดตามจับกุมตัวเจ้าของหอพักได้แล้ว หลังจากแกะรอยสัญญาณโทรศัพท์มือถือและพบว่าอยู่ภายในซอย 4 ถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไม่ไกลจากหอพักที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับใน 2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง พร้อมสอบสวนผู้ต้องหาที่สภ.หาดใหญ่ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทางพนันงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมที่สุด และนอกจากจะดำเนินการเอาผิดทางคดีแล้ว จะมีการตรวจสอบหอพักแห่งนี้ว่ามีใบอนุญาต หรือเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ หากพบว่าผิดกฏหมาย ก็จะสั่งปิดทันที

"ที่สำคัญหากมีผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนนักศึกษา ที่เคยถูกผู้ต้องหาก่อเหตุในลักษณะนี้ ก็ให้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด"รองผบ.ตร.กล่าว

จากนั้น พล.ต.อ.วิระชัย ได้ลงพื้นที่ตรวจหอพักที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจบนห้องพักที่เกิดเหตุได้เนื่องจากไม่มีกุญแจ จึงได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนักเรียนสาวรายหนึ่ง ที่เช่าห้องในหอพักแห่งนี้ระบุว่า หอพักแห่งนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่มาเรียนพิเศษที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ผู้ต้องหาจะให้ความสนิทสนม และพูดคุยกับนักเรียนหญิงมากกว่านักเรียนชาย

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากคำให้การของนักเรียนหญิง ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในห้องเพียงคนเดียว เนื่องจากเพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้ออกไปเรียนพิเศษในช่วงเช้า และได้ไปเรียกให้ผู้ต้องหา ขึ้นไปซ่อมหัวฉีดชักโครกในห้องน้ำที่ตกแตก แต่ระหว่างที่ ผู้ต้องหาเข้าไปซ่อมได้บอกให้นักเรียนหญิงคนนี้เข้าไปช่วยหมุนสายยาง ระหว่างนั้นได้ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตไปที่ตัวนักเรียนหลายครั้งจนหมดแรงล้มลงก่อนที่จะลงมือข่มขืน