posttoday

5พี่น้องพิจิตรเฮง!ถูกรางวัลที่1คนละใบ เผยหุ้นกันซื้อสลากชุด

16 เมษายน 2561

5พี่น้องชาวพิจิตรสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนละใบรับรางวัลรวม 30 ล้านบาท เผยร่วมกัยซื้อสลากชุด 5 ใบช่วงสงกรานต์

5พี่น้องชาวพิจิตรสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนละใบรับรางวัลรวม 30 ล้านบาท เผยร่วมกัยซื้อสลากชุด 5 ใบช่วงสงกรานต์

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง ได้แสดงความดีใจกับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เม.ย. 2561 หมายเลข 739229 โดยผู้ถูกรางวัลทั้งหมดมี 5 คนเป็นเจ้าของสลากคนละ 1 ใบเงินรางวัลรวม 30 ล้านบาท ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

สำหรับผู้ถูกรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย นายปกรณ์ สายแวว , นางออ สายแวว , นางเกลี้ยง หาร , นางทองคำ คำพันธ์ , และนางคำพา บัวศรี ทั้งหมดเป็นครอบครัวญาติพี่น้องกัน อาศัยอยู่หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยแก้ว อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

นายปกรณ์ กล่าวว่า เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้นั่งรับประทานอาหารกันกับญาติพี่น้องตามวิถีชาวบ้านเนื่องในวันสงกรานต์ที่ได้กลับมาพบเจอกันและมีคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านมาขายพอดี และในช่วงนั้นมีสลากเป็นชุดรวม 5 ใบ จึงร่วมกันซื้อแบ่งกันฉันญาติพี่น้องคนละ 1 ใบ โดยไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่จนมาช่วงเย็นของวันนี้ผลสลากออกมาจึงพบว่าถูกรางวัลที่1 ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก จึงรีบพากันมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกรณีสลาก 30 ล้านบาทที่ จ. กาญจนบุรี

ขณะที่ชาวตำบลห้วยแก้ว อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ที่ทราบข่าวต่างมาร่วมแสดงความยินดีที่เพื่อนบ้านมีโชคมีลาภในวันสงกรานต์จำนวนมาก