posttoday

สาวเต้นสาดน้ำถนนข้าวโพดถูกเพื่อนจับนมเจอปรับ1พันบาท

14 เมษายน 2561

ชัยนาท-สาวเต้นโคโยตี้สาดน้ำถนนข้าวโพดแจงเพื่อนสนิทกันจับนมหยอกล้อไม่ได้ให้ใครขยำฟรีตำรวจสั่งปรับ1พันกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล

ชัยนาท-สาวเต้นโคโยตี้สาดน้ำถนนข้าวโพดแจงเพื่อนสนิทกันจับนมหยอกล้อไม่ได้ให้ใครขยำฟรีตำรวจสั่งปรับ1พันกระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล

เมื่อวันที่ 14เม.ย.61 กรณีมีการเผยคลิปบนโลกเซเชียล การเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท นักเต้นโคโยตี้ ถูกหญิงสาวรายหนึ่งเข้าไปประแป้งแล้วใช้มือลูบไล้ลงมาถึงเนินอก ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมในการเล่นน้ำสงกรานต์

พ.ต.อ.ชัชภิมุข มีมุข ผู้กำกับการสภ.เมืองชัยนาท ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนแกะรอยหาเบาะแสจากคลิป กระทั่งทราบว่า หญิงโคโยตี้ตามคลิปคือน้องหญิง(นามสมมติ) อายุ22ปีทำงานเป็นนักเต้นอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน ให้การว่า ผู้หญิงที่เข้ามาประแป้งตามคลิปแท้จริงแล้วเป็นเพื่อนที่รู้จักสนิทสนมกัน จากที่ทำงานเพื่อนสาวที่มาเที่ยวได้เข้ามาทักทายและประแป้ง จากนั้นก็ใช้มือลูบลงมาที่หน้าอกเป็นการหยอกล้อกันไม่ได้เป็นการจับขยำ หรือล้วงลึกในลักษณะอานาจารและยืนยันว่าไม่ได้มีผู้ชายหรือคนอื่นๆมาจับหรือถูกเนื้อต้องตัวเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้จับฟรีตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับเจ้าของรถที่น้องหญิงขึ้นไปเต้นข้อหาก่อให้เกิดเสียงอึกทึก จำนวน 500บาท ส่วนน้องหญิงผู้ปรับในข้อหากระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัลหรือการอนาจาร จำนวน 1,000บาท

ทั้งนี้ น้องหญิงเองก็กราบขอโทษชาวชัยนาทและสังคม ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง สงกรานต์ถนนข้าวโพดชัยนาทในครั้งนี้ซึ่งรู้สึกเสียใจและสำนึกในสิ่งที่ทำไป แม้จะไม่ได้รุนแรงตามที่เป็นข่าวแต่ก็รู้สึกไม่ดีเพราะเป็นการกระทำที่ทำให้ชาวชัยนาทและคนในสังคมไม่สบายใจ