posttoday

สลดสงกรานต์2สาวพลีชีพช่วยลูกและสามีจมน้ำ

13 เมษายน 2561

อุบลราชธานี-สลดวันสงกรานต์2สาวกระโดดแม่น้ำชีช่วยลูกและสามีจมน้ำ สุดเศร้าศพแรกกำลังตั้งครรภ์ได้7เดือน

อุบลราชธานี-สลดวันสงกรานต์2สาวกระโดดแม่น้ำชีช่วยลูกและสามีจมน้ำ สุดเศร้าศพแรกกำลังตั้งครรภ์ได้7เดือน

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.61 เมื่อเวลา 11.30 น.ร.ต.อ.เฉลิมชน การะวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เดินทางไปตรวจสอบเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต2ศพ ที่วังมัจฉา แม่น้ำชี บ้านกุดกะเสียน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางศิริยม  จินารักษ์ อายุ 41 ปี และนางสาวสุดใจ  พันธ์ศิริ  อายุ 35 ปี

สอบสวนทราบว่า นางสาวสุดใจ ซึ่งกำลังตั้งครรถ์7เดือน ลงไปช่วยลูกชายวัย13ปีที่กำลังจมน้ำ ขณะที่นายชัยยันต์ จินารักษ์  อายุ 34 ปี สามีนางศิริยม กระโดดลงไปช่วยด้วย ลูกชายของนางสาวสุดใจรอด แต่แม่หมดแรงจมน้ำไปต่อหน้าลูกชาย

ส่วนนายชัยยันต์ที่กำลังว่ายอยู่กลางน้ำก็เริ่มหมดแรง นางศิริยมภรรยากระโดดลงมาช่วย ระหว่างพากันเข้าฝั่งภรรยาได้ตกร่องน้ำกลางแม่น้ำชีจนหมดแรงจมน้ำหายไปเช่นกัน หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านใกล้เคียงได้ออกมาช่วยกันค้นหา พบร่างนางสาวสุดใจอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ส่วนนางศิริยมอยู่จุดเดิม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าลำน้ำชี กว้างประมาณ 150 เมตร  มีร่องน้ำอยู่ตรงกลางลำน้ำ พื้นดินสูงต่ำไม่เท่ากัน สันนิฐานว่าผู้ตายทั้ง 2 คน ได้กระโดดลงไปช่วยสามี และลูกทำให้หมดแรงสู้กระแสน้ำไม่ไหวจึงทำให้เสียชีวิต