posttoday

ง้อไม่สำเร็จ!ลูกเขยยิงพ่อตาและภรรยาดับวันสงกรานต์

13 เมษายน 2561

บุรีรัมย์-ลูกเขยยิงดับพ่อตาและภรรยาดับคาบ้านวันสงกรานต์หลังมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จก่อนหนีไป

บุรีรัมย์-ลูกเขยยิงดับพ่อตาและภรรยาดับคาบ้านวันสงกรานต์หลังมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จก่อนหนีไป
 
เมื่อวันที่ 13เม.ย.61 พ.ต.ท.อนิรุทธิ์  ผดุงดี สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันตาย2ศพ ที่บ้านหนองมะค่า หมู่ 14 ตำบลสะเดา  อำเภอนางรอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชายและหญิง เป็นพ่อลูกกัน ศพแรกเป็นชาย อายุ56ปี
ถูกยิงที่ใต้ราวนมซ้าย และหน้าอก 2 นัด อีกศพเป็นลูกสาว อายุ 25ปี ถูกยิงที่กลางหน้าอก และใต้รักแร้ด้านซ้าย รวม 2 นัด

สอบสวนทราบว่าผู้ลงมือก่อเหตุเป็นลูกเขยและสามีของผู้ตาย อายุ 35 ปี ก่อนเกิดเหตุมาพูดขอคืนดีกันที่บ้านเกิดเหตุแต่ภรรยาไม่ยอมตกลงคืนดีด้วยจากได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ผู้เป็นพ่อตาจึงเดินออกมาดูเพื่อจะห้ามปราบ แต่ลูกเขยกลับชักอาวุธปืนขนาด .38 ที่พกติดตัวมายิงทั้งพ่อตาและภรรยาเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป พร้อมประสานญาติให้ช่วยเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว ผู้ก่อเหตุมีอาวุธติดตัวอาจจะคิดสั้นได้  

ญาติผู้ตาย ยังเล่าอีกว่า ทั้งคู่อยู่หมู่บ้านเดียวกันได้แต่งงานกันเพียง 1 เดือนเดียวก็แยกกันอยู่ฝ่ายชายไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้หลับนอนด้วยคล้ายกับถูกหลอกให้แต่งงานด้วยเพื่อต้องการสินสอด จากนั้นฝ่ายชายจึงไปทำงานที่ต่างจังหวัด และพยายามกลับมาง้อขอคืนดี
แต่จะมีปากสียงทะเลาะกันตลอด  กระทั่งครั้งล่าสุดมาง้อขอคืนดีอีก แต่ไม่คาดคิดว่าฝ่ายชายจะถึงขนาดลั่นไกสังหารภรรยา และพ่อตา