posttoday

ฝ่ายปกครองบางละมุงตรวจผับพัทยาจับดีเจกาโต่ยเสพยาเค

11 เมษายน 2561

ชลบุรี-นอภ.บางละมุงสั่งปลัดมั่นคงสนธิกำลังตำรวจตรวจผับเปิดเกินเวลารวบดีเจกาโต่ยฉี่ม่วงเจ้าตัวสารภาพเพิ่งเสพยาเคก่อนมาทำงานเปิดแผ่น

ชลบุรี-นอภ.บางละมุงสั่งปลัดมั่นคงสนธิกำลังตำรวจตรวจผับเปิดเกินเวลารวบดีเจกาโต่ยฉี่ม่วงเจ้าตัวสารภาพเพิ่งเสพยาเคก่อนมาทำงานเปิดแผ่น

เมื่อวันที่ 11เม.ย.641 เวลา 04.30น. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี สั่งการให้นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ปกครองและตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบสถานบริการชื่อ ร้านเบิร์นคลับ ซอยบัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดให้บริการเกินกว่าเวลาที่กำหนด ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้มีการจัดปาร์ตี้ ใช้ชื่อว่า "เมาไม่จับ ถ้ากลับจับเบิร์น" ซึ่งมีนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ได้สั่งหยุดกิจกรรมเปิดไฟร้านและคัดแยกนักเที่ยวชายหญิง เพื่อสะดวกแก่การตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีนักเที่ยวหญิง 5 ราย ชาย 1ราย รวม 6 ราย มีสารเสพติดในปัสสาวะ หรือฉี่ม่วง หนึ่งในนั้นเป็น "เน็ตไอดอล ดีเจ ชื่อดัง" ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิการ์ นามวิชา อายุ 24 ปี หรือดีเจ กาโต่ย ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการดีเจและเน็ตไอดอลของประเทศไทย มีผู้ชื่นชอบติดตามผลงานผ่านในเพจเฟสบุ๊คกว่า 1 ล้านคน เบื้องต้น ดีเจกาโต่ย ให้รับสารภาพ ได้เสพยาเคตามีนมาเมื่อ3วันก่อนทางร้านจะได้เชิญมาเป็นดีเจในงานปาร์ตี้และถูกจับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอนพัท เรืองอุไร อายุ 50 ปี ผู้จัดการร้าน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในความผิด เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ส่วนนักเที่ยวที่ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะจะได้ทำการสอบสวนขยายผลก่อนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.