posttoday

แฟนคลับเฮลั่น สิงโต เดอะสตาร์ จับได้ใบดำ

05 เมษายน 2561

สิงโต เดอะสตาร์ เจ้าตัวประกาศทำงานวงการบันเทิงและเรียน ป.โท หลังจับได้ใบดำในการเกณฑ์ทหาร

สิงโต เดอะสตาร์ เจ้าตัวประกาศทำงานวงการบันเทิงและเรียน ป.โท หลังจับได้ใบดำในการเกณฑ์ทหาร

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2561 เวลา 17.00น.ที่ขอนแก่น ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัพล พลาซ่า ขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ในการเกณฑ์ทหารประจำปี 2561 โดยวันนี้เป็นการตรวจคัดเลือกในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น  หลังจากในช่วงเช้าเป็นการรายงานตัวและขอผ่อนผันเนื่องจากติดเรียน รวมทั้งการสมัครเข้ารับการทหารกองประจำการ โดยจากการตรวจสอบพบว่าปีนี้ในเขต ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้สมัครเป็นทหารแล้วทั้งสิ้น 39 คน ทำให้ในช่วงเย็นเป็นกระบวนการจับฉลากใบดำใบแดง

ปีนี้มีนาย สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโตเดอะสตาร์ ดารานักแสดงชื่อดังของไทยได้มานั่งรอจับฉลากด้วยเช่นกัน ท่ามกลางบรรยากาศของเหล่าแฟนคลับ และครอบครัวของสิงโต เดอะสตาร์ มานั่งเชียร์ และให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด โดยเจ้าหน้าที่สัสดีได้กำหนดพื้นที่ไว้อย่างเคร่งครัดเพือให้การดำเนินการเป็นไปตามระเบียบและขั้นตอน 

แฟนคลับเฮลั่น สิงโต เดอะสตาร์ จับได้ใบดำ

เจ้าหน้าที่สัสดีทหารได้ชี้แจงกระบวนการจับใบดำใบแดงและประกาศจำนวนใบดำใบแดง ซึ่งวันนี้มีทั้งหมด 159 ใบ แบ่งเป็น ใบดำ 128 ใบ ใบแดง 31 ใบ โดยสิงโต เดอะสตาร์ ได้จับฉลากลำดับที่ 11 ซึ่งผลปรากฏว่าได้ใบดำ ท่ามกลางความยินดีและเสียงไชโยโห่ร้องของคนในครอบครัว และแฟนคลับ ที่มารอร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่การจับสลากในลำดับต่างๆตามรายชื่อนั้นมีเสียงเชียร์ แดง แดง แดง อยู่ตลอดเวลา

นายสหรัฐต์ กล่าวว่า ตื่นเต้นมากหลังจากที่รอมาทั้งวัน เมื่อจับได้ใบดำก็ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ยืนยันชัดเจนว่าหากจับ ได้ใบแดงหรือได้ใบดำก็รับได้ทั้งหมด เพราะถือว่าดีทั้งหมด ถ้าได้ใบแดงก็ถือว่ารับใช้ชาติ ถ้าได้ใบดำก็จะเดินหน้าในเรื่องการเรียน และการทำงานด้านบันเทิงต่อ ทั้งนี้ยังคงขอฝากชายไทยที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์และมีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด