posttoday

ผู้ชายสวยจากนอกและพริตตี้สาว2ร่วมเกณฑ์ทหารที่เชียงราย

05 เมษายน 2561

เชียงราย-ผู้ชายสวยบินมาไกลจากออสเตรีย/พริตตี้สาวประเภท2ร่วมเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารเกณฑ์

เชียงราย-ผู้ชายสวยบินมาไกลจากออสเตรีย/พริตตี้สาวประเภท2ร่วมเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารเกณฑ์

ที่หอประชุมเวียงชัยสราญนุสรณ์ ที่ว่าการ อ.เวียงชัย จ.เชียงราย หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกิน สัสดี จ.เชียงราย จัดให้มีการตรวจเลือกบุคคลผู้เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการโดยมีนายสกล แก้วปวงคำ นายอำเภอเวียงชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจคัดเลือก ซึ่งพบว่าในปีนี้มีชายไทยที่มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ได้รับหมายเรียกในพื้นที่ อ.เวียงชัย ให้เข้ารับการคัดเลือกจำนวนทั้งสิ้น 399 คน และทางสัสดีได้แจ้งว่าจะคัดเลือกผู้เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการทั้งสิ้นจำนวน 62 คน

สำหรับในปีนี้พบว่ามีผู้ที่เข้าไปรับการคัดเลือกมีญาติและประชาชนทั่วไปที่พากันไปส่งเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ขณะที่มีเข้ารับการคัดเลือกที่เป็นพระภิกษุจำนวน 2 รูป และมีสาวประเภท 2 เข้ารับการคัดเลือกตามเกณฑ์ด้วยจำนวน 10 คน ซึ่งหลายคนได้แต่งกายและแปลงโฉมเป็นผู้หญิงรวมทั้งแปลงร่างกายมาแล้วทำให้อาจจะไม่ผ่านเกณฑ์ทางร่างกายปีนี้มีผู้สมัครใจขอเข้ารับราชการเป็นทหารกองเกินโดยไม่ต้องจับสลากด้วยจำนวน 12 คน

นายจริโรจร์ แก้วใจหล้า หนึ่งในสาวประเภท 2 ที่ผ่านเข้ารับการคัดเลือกและแต่งกายเป็นผู้หญิงอย่างงดงาม กล่าวว่าที่ผ่านมาเรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศออสเตรีย และได้แปลงโฉมเป็นผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว เมื่อครบเกณฑ์การเข้ารับการคัดเลือกทหารจึงได้เดินทางกลับมาดังกล่าว

ด้านนายนรินทร์ธร ปันหวาน สาวประเภท 2 อีกคน กล่าวว่าทำงานเป็นพริตตี้ และ การแสดงรวมทั้งกำลังเรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 4 ซึ่งหากว่าได้รับการคัดเลือกผ่านและจับสลากได้เป็นทหารก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติ จึงอยากฝากถึงชายไทยแท้ทุกคนว่าหากมีโอกาสรับใช้ชาติก็ไม่ต้องกลัวให้พร้อมรับใช้ชาติด้วย

นายสกล กล่าวว่าตรวจเลือกบุคคลผู้เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะทางอำเภอได้มีการให้ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สนับสนุนเรื่องการตรวจสอบเอกสารของลูกบ้านต่างๆ ให้มีความพร้อม แม้แต่ชายสวยจำนวนทั้ง 10 คนก็มารายงานตัว