posttoday

กระบะซิ่งฝ่าฝนชนต้นไม้ดับ3ราย

31 มีนาคม 2561

แพร่-สามหนุ่มเมืองปากน้ำโพโชคร้ายขับรถกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักหมุนฟาดกับต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที่ 3 ราย

แพร่-สามหนุ่มเมืองปากน้ำโพโชคร้ายขับรถกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักหมุนฟาดกับต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที่ 3 ราย

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.61เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ ที่หลัก กม.ที่ 260-261 ถนนยันตรกิจโกศล ขาล่อง หมู่ที่ 2 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 รายจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ขาล่อง ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาปรอย ๆ พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวตอนเดียว ทะเบียน ผข 512 นครสวรรค์ สภาพรถด้านฝั่งคนขับชนอัดก็อปปี้ติดกับต้นไม้ข้างทาง รถกระบะหักสองท่อน พบผู้เสียชีวิต 3 ราย คนขับคือนายชนะชัย กุลเสือ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 5 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ อีกรายที่นั่งติดคนขับด้วยคือนายสาคร เอมเอก อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 11 ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เละอีกคนที่นั่งติดกับประตูด้านซ้ายมือ คือนายนพรัตน์ แสนเจ๊ก อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 247/20 หมู่ที่ 8 ต.นครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กระเด็นออกมาเสียชีวิตข้างรถ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันนี้วิ่งมาจากจังหวัดน่าน มุ่งหน้าอ.เมืองแพร่ ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุฝนเริ่มตกลงมาปอย ๆ รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วและอาจทำให้เสียหลักจนทำให้รถหมุนไปกระแทกกับต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนขับและคนนั่งมาด้วยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที