posttoday

4ทรชนรุมโทรมสาว17ฐานะยากจนท้ายหมู่บ้าน

31 มีนาคม 2561

สุรินทร์-4ทรชนรุมโทรมสาว 17ท้ายหมู่บ้านตำรวจตามรวบได้ 3 คน เหลืออีก 1 ผู้เสียหายเผยฐานะยากจนกลัวไม่มีคนเชื่อถูกคุกคามทางเพศวอนขอความเป็นธรรม

สุรินทร์-4ทรชนรุมโทรมสาว 17ท้ายหมู่บ้านตำรวจตามรวบได้ 3 คน เหลืออีก 1 ผู้เสียหายเผยฐานะยากจนกลัวไม่มีคนเชื่อถูกคุกคามทางเพศวอนขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 31มี.ค.61 พ.ต.อ. สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เรียกชุดสืบสวนสอบสวนประชุมและได้นำสาวอายุ 17 ปี ผู้เสียหายถูก4คนร้ายรุมโทรม มาสอบปากคำเพิ่มเติม ทราบชื่อกลุ่มคนร้ายที่ลงมือรุมโทรม ข่มขืน มีจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายโอ๊ต นายแขก นายขิง และนายปุ้ย ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหนองผือ ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ หลังจากทราบชื่อคนร้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดยสืบสวนสอบสวนจึงได้เข้าไปติดตามจับกุมตัว สามารถจับกุมได้ 3 คน ประกอบด้วยนายแขก หรือนายอัมฤทธิ์ ปิดตะ อายุ 24 ปี ,นายขิง อายุ 15 ปี และนายทองใบ วรรณส หรือปุ้ย อายุ 37 ปี ส่วนนายธวัชชัย สิมมา หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี ได้หลบหนีไปก่อน ผลการสอบปากคำ ทั้ง 3 คน รับสารภาพ เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อกล่าวร่วมกันโทรมหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ไว้ก่อน ก่อนที่จะส่งเข้าห้องคุมควบคุม และฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์

ขณะสาวอายุ17ปี กล่าวว่าฐานะทางบ้านลำบาก พ่อ แม่ ไปทำงานรับจ้างอยู่กรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับ ตา อายุ 68 ปี ยาย อายุ 63 ปี วันเกิดเหตุยายป่วย ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศีขรภูมิหลังเกิดเหตุ ไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร กลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ ว่าถูกรุมโทรม อยากให้คนที่กระทำได้รับโทษ จึงมาหาผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเหลือแนะนำในการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับตนเองและครอบครัว ขณะนี้พ่อ แม่ ทราบเรื่องแล้ว และกำลังจะกลับมาบ้าน จะได้ปรึกษาหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป