posttoday

สยอง!ชายถูกรถไฟทับขาขาด2ข้างอาการโคม่า

24 มีนาคม 2561

พระนครศรีอยุธยา-ชายชาวสุรินทร์ถูกรถไฟทับขาขาด2ข้างอาการโคม่า ตำรวจเร่งคลี่คลายปมเป็นอุบัติเหตุหรือผู้บาดเจ็บจงใจทำตัวเอง

พระนครศรีอยุธยา-ชายชาวสุรินทร์ถูกรถไฟทับขาขาด2ข้างอาการโคม่า ตำรวจเร่งคลี่คลายปมเป็นอุบัติเหตุหรือผู้บาดเจ็บจงใจทำตัวเอง

เมื่อวันที่ 24มี.ค.61 ขบวนรถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 304 ลพบุรี-กรุงเทพวิ่งทับขาของชายคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขาดทั้ง2ข้าง จุเกิดเหตุห่างใกล้ปากทางเข้าวัดเกาะแก้ว ตำบลกะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา ห่างจากสถานีรถไฟอยุธยา 3 กิโลเมตรถูกนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

เวลาต่อมา ร.ต.ท.กวิน จุ้ยรอด  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนายอรรถพล ไมยวรรณ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 5 ตำบลเชื้อเพลิง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายแพทย์ไม่สามารถต่อขาทั้ง 2 ข้างได้ และผู้บาดยังไม่สามารถให้การใดๆได้ แต่พยานแวดล้อมที่เป็นชาวบ้านยืนยันว่าเห็นผู้บาดเจ็บเดินวนเวียนไปมาใกล้ทางรถไฟจนกระทั่งมาเกิดดังกล่าว

ด้านพนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าว ให้การว่า เร่งเครื่องยนต์นำขบวนรถไฟออกจากสถานีอยุธยา เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพ และรถไฟเริ่มลอยตัวที่ความเร็วก็พบว่ามีชายนั่งติดกับทางรถไฟโดยมีขาทั้ง 2 ข้างพาดอยู่บนรางได้เป่าแตรเตือนแล้วแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมยกขาออกอีกทั้งได้พยายามที่จะเบรกรถไฟแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นการจงใจให้รถไฟทับท่อนขาของผู้บาดเจ็บหรือเป็นอุบัติเหตุกันแน่