posttoday

เปิดตัวแม่ค้าผู้รอดตายหวุดหวิดเผยนาทีบัสมรณะ18ศพพุ่งชน

24 มีนาคม 2561

นครราชสีมา-แม่ค้าผู้รอดตายหวุดหวิดจากอุบัติเหตุรถบัสมรณะ18ศพเผยนาทีถูกพุ่งชนใส่เพิงพักขณะนั่งดูทีวีห่างตัวไปแค่1ศอกเตรียมทำบุญใหญ่ย้ายหนีไปนอนที่

นครราชสีมา-แม่ค้าผู้รอดตายหวุดหวิดจากอุบัติเหตุรถบัสมรณะ18ศพเผยนาทีถูกพุ่งชนใส่เพิงพักขณะนั่งดูทีวีห่างตัวไปแค่1ศอกเตรียมทำบุญใหญ่ย้ายหนีไปนอนที่อื่น

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถบัสท่องเที่ยวพลิกคว่ำที่บริเวณบนถนนสาย 304 นครราชสีมา –กบินทร์บุรี ช่วงบริเวณมอ มะกรูดหวาน ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 32 ราย ขณะนี้ยังคงมีผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมารวมจำนวน 6 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 4 ราย และโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมาจำนวน 2 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เหลือถูกเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว

ส่วนบริเวณจุดที่เกิดอุบัติเหตุ นางเกตุ เรียนกิ่ง แม่ค้าขายของริมทางที่รอดชีวิตหวุดหวิด แต่เพิงพักพังเสียหายเพราะถูกรถบัสพุ่งชนทีวีขณะที่นางเกตุกำลังนั่งดูผ่านหน้าห่างไปเพียงแค่ 1 ศอก เปิดเผยว่าที่แห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำทุกปี และมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากเนื่องจากจุดนี้เป็นช่วงทางลงเขา และเป็นทางโค้ง ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดอุบัติเหตุรุนแรง

"ครั้งนี้เป็นการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรุนแรง และมีผู้เสียชีวิตมากที่สุด ซึ่งหลังจากนี้ไปจะนิมนต์พระไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิต และก็ยังคงต้องกลับไปขายของตามเดิม เพราะไม่มีอาชีพอื่น แต่คงไม่นอนพักตรงนี้แล้ว คงต้องย้ายเข้าไปนอนให้ไกลห่างจากริมถนนมากกว่าเดิม เพราะเกรงจะเกิดอันตรายซ้ำขึ้นอีก" นางเกตุ กล่าว