posttoday

เศร้า!ลูกหลานออกตามหาคุณตาวัย74จมน้ำในคลองดับ

23 มีนาคม 2561

บุรีรัมย์-ลูกหลานออกตามหาคุณตาวัย74หายออกจากบ้านสุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ในน้ำหลังลงไปเก็บผักบุ้งในคลองเจอรากพันขาจมดับอนาถ

บุรีรัมย์-ลูกหลานออกตามหาคุณตาวัย74หายออกจากบ้านสุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ในน้ำหลังลงไปเก็บผักบุ้งในคลองเจอรากพันขาจมดับอนาถ

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.61 ร.ต.อ.อนุเปรม ชุมนานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้เข้ามาตรวจสอบรถจักรยาน 2  ล้อปั่นจอดอยู่ริมคลองน้ำห้วยจระเข้มากบริเวณบ้านโคกหัวช้าง ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์  จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำห้วยจระเข้มาก บริเวณบ้านโคกหัวช้าง อ.เมือง ที่พึ่งขุดลอกความลึกกว่า 5 เมตร พบจักรยานสองล้อปั่นโดยมีครอบครัวลูกหลานนายมา แช่มรัมย์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 / 2  ถ.อนุวรรธน์  อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์  และประชาชนพากันมามุงดูบริเวณที่ต้องสงสัยว่านายมา แช่มรัมย์ อายุ 74  ปี  ที่ได้หายออกจากบ้านไปนานกว่า 1  วัน เกรงว่าจะจมน้ำเสียชีวิต  หลังครอบครัวลูกหลานได้ออกตระเวนตามหาตามบ้านญาติ บ้านเพื่อน และที่ผู้ตายชอบแวะเวียนไปแต่ก็ไม่พบ  จนมีชาวบ้านพบเห็นจักรยานที่ผู้ตายปั่นประจำ  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาหน่วยกู้ภัยได้ส่งชุดประดำน้ำช่วยกันลงงมค้นหา ใช้เวลา20นาทีจึงพบร่างของนายมาเสียชีวิตแล้ว สภาพศพรากผักบุ้งและผักกระเฉดพันตามขาและลำตัวจมอยู่ใต้น้ำ ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นจากน้ำ สอบถามญาติและครอบครัวนายมา ผู้ตายไม่ติดใจเอาความจึงได้มอบศพให้กับครอบครัวและญาติ มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป