posttoday

ตำรวจจับผู้ช่วยพยาบาลขายยาไอซ์อ้างหารายได้เลี้ยงครอบครัว

10 มีนาคม 2561

สงขลา-ตำรวจภาค9วางแผนล่อซื้อไอซ์จากผู้ช่วยพยาบาลสาวสารภาพสั่งของกลางจากเรือนจำหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวส่งน้อง3คนเรียนหนังสือมีทั้งจบป.ตรีแล้วกำลังศึกษา

สงขลา-ตำรวจภาค9วางแผนล่อซื้อไอซ์จากผู้ช่วยพยาบาลสาวสารภาพสั่งของกลางจากเรือนจำหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวส่งน้อง3คนเรียนหนังสือมีทั้งจบป.ตรีแล้วกำลังศึกษา

เมื่อวันที่ 10  มี.ค.61 เวลา 13.00น. พ.ต.ท. ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สืบสวน สภ. หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ท.ปรีชา พันดร รอง ผกก.สส.ตำรวจภูธรภาค9 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดตะวัน ปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลาและปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค 9 เข้าไปล่อซื้อไอซ์จากน.ส.รวีรัตน์ หรือ เจี๊ยบ สมบัติแก้ว อายุ 33ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชน แห่งหนึ่งที่ผันตัวมาเป็นเอเย่นค้ายาเสพติดโดยสั่งซื้อไอซ์จำนวน 1 ขีดหรือ  100  กรัม และนัดส่งของกันที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ของโรงพยาบาล

แต่น.ส.รวีรัตน์ บอกให้สายของตำรวจไปหยิบไอซ์ที่ใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน คมล  692 สงขลา เอาเองเพราะต้องรีบขึ้นไปทำงานตำรวจจึงเฝ้ารอจนกระทั่งน.ส.รวีรัตน์เลิกงาน และขับรถสะกดรอยตามไปจนถึงหอพักเพราะคาดว่าน่าจะมีไอซ์เก็บไว้อีกบางส่วน เมื่อถึงหอซึ่งอยู่ในชุมชนเกาะเสือ ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 2  เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวไปตรวจภายในห้องพัก หมายเลข G ชั้น 2 พบเพียงถุงแบ่งบรรจุไอซ์ 100 ใบ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง  และแฟนหนุ่มที่นอนอยู่บนเตียง แต่ไม่พบไอซ์เพิ่มเติม

สอบสวน น.ส.รวีรัตน์ รับสารภาพว่าไอซ์ที่ขายให้กับสายของตำรวจสั่งมาจากคนชื่อสวย ในเรือนจำแห่งหนึ่งแบบซื้อมาขายไปครั้งละ1ขีด และทำมาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากต้องหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวที่ตัวเองเป็นเสาหลักทั้งพ่อแม่ และส่งเสียน้องอีก 3 คน  เรียนหนังสือ เรียนจบปริญญาตรีแล้ว 1 คนและอีก 2คนกำลังเรียนมัธยม และมหาวิทยาลัย

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1  (ไอซ์)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย