posttoday

สาวกรีดหวีดร้องบ้านไฟไหม้วอดไปต่อหน้าต่อตา

08 มีนาคม 2561

นครสวรรค์-สาวกรีดหวีดร้องเห็นไฟไหม้บ้านเผาวอดไปต่อหน้าต่อตาขนของออกมาไม่ได้แม้แต่สักชิ้นเดียวสุนัขแสนรักตายคากองเพลิง2ตัว

นครสวรรค์-สาวกรีดหวีดร้องเห็นไฟไหม้บ้านเผาวอดไปต่อหน้าต่อตาขนของออกมาไม่ได้แม้แต่สักชิ้นเดียวสุนัขแสนรักตายคากองเพลิง2ตัว

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.61 เมื่อเวลา 08.00น.พ.ต.ต.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 127 ม.4 ต.หนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ของนางจำปี เเขวงเพ็ชร อายุ 49 ปี จึงรุดไปตรววจสอบพร้อมรถดับเพลิงของอบต.ในพื้นที่ พบไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้นอย่างรุนแรง และลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาฉีดน้ำสกัดไฟนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้สำเร็จ และระหว่างเกิดเหตุมีสุนัขตายคอกองเพลิง2ตัว โดยมีนางจำปี เจ้าของบ้านยืนส่งเสียงร้องไห้กรีดร้องปานจะขาดใจ ที่เห็นบ้านถูกไฟเผาวอดไปต่อหน้าต่อตาไม่สามารถขนข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่ภายในบ้านออกมาได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นางจำปีและสามี ไม่ได้อยู่ภายในบ้าน เนื่องจากทั้งคู่ทำงานอยู่เวรกะดึกที่โรงงานน้ำตาลในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ทราบว่า มีการเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้ก่อนออกไปทำงาน จึงสันนิษฐานไว้ก่อนว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งจะมีการประสานจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครสวรรค์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.