posttoday

สาวรมควันตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก พบป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

06 มีนาคม 2561

สมุทรปราการ-สาววัย27ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก

สมุทรปราการ-สาววัย27ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ท.นิพนธ์ ปิติพร พนักงานสอบสวน  สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากการรมควันตัวเองในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่าน ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลีจึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ หญิงอายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในห้องมีเตาเหล็กสภาพใหม่มีกองขี้เถ้าและร่องรอยการเผาไหม้ และยังมีกลิ่นควันไฟอยู่ ที่บริเวณขอบประตูห้องมีกระดาษกาวแปะอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้ควันลอยออกจากห้อง ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น และพบซองยารักษาโรคจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตายทราบว่า ปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริงและพึ่งจะมารู้ว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปลายปีที่แล้ว เมื่อคืนผู้ตายเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงหัวหน้างานตัดพ้อว่าโลกนี้ไม่น่าอยู่ จากนั้นช่วงเช้าไม่ได้ไปทำงาน กลุ่มเพื่อนร่วมงานจึงพยายามติดต่อจนพบว่าเสียชีวิตภายในห้อง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหรือมีปัญหาส่วนตัว จึงรมควันตัวเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนญาติพี่น้องและเพื่อนๆอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพมอบให้เจ้าที่มูลนิธิส่งสถาบันนิติเวช ชันสูตรสาเหตุการตายต่อไป