posttoday

ชายถ้ำมองหนุ่มเข้าห้องน้ำแล้วสำเร็จความใคร่ตัวเอง

27 กุมภาพันธ์ 2561

นครราชสีมา - ชายโรคจิตถ้ำมองหนุ่มเข้าห้องน้ำ แล้วสำเร็จความใคร่ตัวเอง ผู้เสียหายใช้มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ นำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล

นครราชสีมา - ชายโรคจิตปีนถ้ำมองหนุ่มเข้าห้องน้ำ แล้วสำเร็จความใคร่ตัวเอง ผู้เสียหายใช้มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ นำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suebpong Khamseng โพสต์คลิปภาพชายแปลกหน้าปีนแอบดูขณะที่ผู้โพสต์กำลังเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่อ.เมืองจังหวัดนครราชสีมา

ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปภาพรวมทั้งหมด 3 คลิป โดย 2 คลิปแรกเป็นภาพชายคนหนึ่งปีนชะโงกหน้าแอบดูอยู่ห้องน้ำด้านข้าง ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปเงาภาพขณะที่ชายคนเดียวกันกำลังช่วยตัวเองอยู่ภายในห้องน้ำด้านข้างที่อยู่ติดกัน

ผู้โพสต์ได้เขียนข้อความอธิบายภาพว่า เคยเจอโรคจิตที่ชั้นใต้ดิน พอเข้าห้องน้ำเลือกเข้าห้องที่ 3 สักพักได้ยินคนเดินมาเข้าห้องข้างๆก็ไม่ได้คิดว่ามีอะไร ขณะที่กำลังทำธุระ เลยสังเกตเห็นเหมือนมีเงาคนแอบมองจากด้านบน แต่พอมองขึ้นไปมันหลบ เลยตัดสินใจเปิดกล้องหน้าทิ้งไว้ ทีนี้เจอจังๆ มีคนปีนขึ้นมาแอบมองจริงๆ ตกใจรีบใส่กางเกง แล้วก็เห็นว่าคนปีนช่วยตัวเองอีกเลยรีบเดินออกมาบอกแม่บ้านไปว่ามีคนปีนห้องน้ำ ป้าบอกหลายคนก็เจอหนู ป้าไปทำความสะอาดเจอบ่อยแล้ว แต่ทำไรไม่ได้

"ระวังกันด้วยนะครับสำหรับใครที่ไปไหนคนเดียว  #แชร์วนไปครับ" ผู้โพสต์ กล่าว