posttoday

บุกจับหนุ่ม-สาวรัสเซียเปิดคอร์สสอนสยิวในโรงแรมหรูพัทยา

26 กุมภาพันธ์ 2561

ตำรวจบุกจับกลุ่มชายหญิงชาวรัสเซียเปิดหลักสูตรสอนเซ็กซ์ในโรงแรมเมืองพัทยา พบผู้เข้าอบรมกว่า 40 ราย

ตำรวจบุกจับกลุ่มชายหญิงชาวรัสเซียเปิดหลักสูตรสอนเซ็กซ์ในโรงแรมเมืองพัทยา พบผู้เข้าอบรมกว่า 40 ราย

เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. พล.ต.อ.พีรพงษ์ ชื่นภักดี ที่ปรึกษาพิเศษตำรวจ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ รองผกก.ฝกพ.บก.อก.บช.ส.พ.ต.อ.บรรลืศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.สว.สตม. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจทิ่งเที่ยวพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน เข้าตรวจสอบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียตั้งกลุ่มเปิดอบรมหลักสูตรทางเพศ ในโรงแรมกลางเมืองพัทยาได้ตัวผู้กระทำผิดทั้งหมด 10 ราย พร้อมของกกลางเป็นเสื้อสกรีนลายภาษาต่างประเทศระบุข้อความ "sex animator" พร้อมใบประกาศหลังอบรม

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามผู้ร้ายข้ามชาติ ได้สืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ ให้ฝ่ายตรงข้าม จึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าว พบกลุ่มชาวรัสเซียทั้งชายและหญิงจำนวน 43 รายกำลังเข้าร่วมการอบรม โดยมีผู้ตั้งตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์จำนวน 10 ราย กำลังสอนสาธิตการมีเซ็กส์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจโวยวาย

เมื่อควบคุมสถานการณ์ได้จึงทำการตรวจหนังสือเดินทาง ทั้งหมดพบว่าผู้เข้าอบรมไม่มีความผิดอะไรจึงสอบสวนแล้วปล่อยตัวไป ส่วนตัวผู้สอนทั้ง 10 รายได้ควบคุมมายังสภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าในการเข้าอบรมครั้งนี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรม เป็นเงินกว่า 20,000 บาท ซึ่งหลังจากที่ผ่านการอบรมจากผู้เชียวชาญ 10 คนแล้วจะได้ใบประกาศจบหลักสูตรสยิวกลับไป จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โอเวอร์สเตย์ 1 ราย หลบหนีเข้าเมือง 3 ราย และทำงานโดยไม่ได้รับอณุญาตตามกฎหมาย

บุกจับหนุ่ม-สาวรัสเซียเปิดคอร์สสอนสยิวในโรงแรมหรูพัทยา