posttoday

ลูกหนี้ไม่พอใจถูกทวงเงินค่าซื้อเสื้อผ้า คว้าลูกซองยิงพ่อค้าดับคาที่

25 กุมภาพันธ์ 2561

ลูกหนี้ไม่พอใจเจอหนุ่มพ่อค้าเสื้อผ้าบุกทวงหนี้ที่ค้างไว้ใช้ปืนลูกซองยิงดับคาที่

ลูกหนี้ไม่พอใจเจอหนุ่มพ่อค้าเสื้อผ้าบุกทวงหนี้ที่ค้างไว้ใช้ปืนลูกซองยิงดับคาที่

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.อภินันท์ พลศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านหลังหนึ่งบน ถ.ศรีธรรมราช ต.ในเมือง อ.เมือง รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ชุดสอบสวน แพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายเสกสรร นิจสุณกิจ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ น.ส.ภณิดา สระภูริพงศ์ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เนื่องจากถูกกระบอกปืนสะบัดเข้าใส่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลและอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธนากร เป็นหลานของ น.ส.ภณิดา เจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุนายธนากร ได้ทิ้งปืนไว้ในบ้านก่อนขับรถยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 ปลอก และกระสุนปืนที่ยังไม่ยิงอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดี

ด้าน พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง กล่าวว่า ผลการสอบสวนของตำรวจพบว่า นายเสกสรร มีอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ ซึ่งนายธนากรได้ซื้อผ้าหลายรายการ โดยเมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายเสกสรรได้ไปทวงเงินที่นายธนากรค้างไว้ แต่ได้ไม่ครบจากนั้นวันนี้จึงไปทวงเงินที่ค้างอยู่อีกครั้ง

เมื่อนายเสกสรรไปทวงเงินได้มีปากเสียงกับนายธนากรอย่างรุนแรง นายธนากรได้นำปืนออกมายิงนายเสกสรร ซึ่งเป็นช่วงที่ น.ส.ภณิดา ได้เข้าห้าม ทำให้กระสุนถูกนายเสกสรรเสียชีวิต และ กระบอกปืนสะบัดไปโดนศีรษะ น.ส.ภณิดา จนบาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุมาจากการทวงหนี้กันเท่านั้น และตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับนายธนากรและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป