posttoday

สาวทอมร่วมแก๊งทวงหนี้ยาเสพติดมอบตัวสารภาพซ้อมเหยื่อวัย19ทารุณ

24 กุมภาพันธ์ 2561

สงขลา-สาวทอม1ใน7แก๊งทวงหนี้ค่ายาเสพติดมอบตัวสารภาพรุมซ้อมเหยื่อวัย19สุดโหดถอดเสื้อรุมเตะต่อยและปัสสาวะใส่หัวหน้าทีมยังหลบหนีพกปืน-ระเบิดประกาศสู้ตาย

สงขลา-สาวทอม1ใน7แก๊งทวงหนี้ค่ายาเสพติดมอบตัวสารภาพรุมซ้อมเหยื่อวัย19สุดโหดถอดเสื้อรุมเตะต่อยและปัสสาวะใส่หัวหน้าทีมยังหลบหนีพกปืน-ระเบิดประกาศสู้ตาย

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 61 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลาได้รับมอบตัว น.ส.ชนาพร แนมน้อย อายุ 20 ปี สาวทอม ซึ่งเป็น 1 ใน 7  ผู้ต้องหาที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี   ผู้เสียหายจากบ้านพักเลขที่ 57/5 หมู่  2 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ไปรุมซ้อมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และปล้นทรัพย์ที่ขนำในป่าสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มค. 61สาเหตุมาจากหนุ่มวัย 19  ปี รายนี้ค้างค่ายาเสพติด4,000บาทและถูกทวงถามหลายครั้งแต่ไม่ยอมจ่าย

น.ส.ชนาพรให้การรับสารภาพว่าได้ช่วยกันจับผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าและให้นั่งอยู่ในวงกลมที่ขีดไว้ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่เหยื่อ พร้อมกับเผาเสื้อผ้าส่วนทรัพย์สินที่ได้จากการปล้นมีสร้อยคอทองคำหนัก 1  บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง   และเงินสด 1,000 บาท ก่อนที่จะอุ้มเหยื่อขึ้นรถเก๋งขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลาและแยกย้ายกันหลบหนี  เบื้องต้น  เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี 5ข้อหา ปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์  มีแสง ผกก. สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด  7 คน หัวหน้าทีมที่เป็นผู้สั่งการชื่อ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี  หรือกิมสั่ว หรือบ่าว ซึ่งมีหมายจับคดีค้ายาเสพติด  และคดีร่วมกันฆ่าติดตัว 2  คดี คดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคืออุ้มฆ่าหนุ่มวัย 22  ปี หมกท่อระบายน้ำในพื้นที่  ต.ควนลัง  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเดือนมี.ค. ปีที่ผ่านมา และวันเกิดเหตุได้บังคับให้ลูกน้องทุกคนเสพยาไอซ์  พร้อมกับให้ดูคลิปวีดีโอที่เคยก่อคดีมาเพื่อให้ทุกคนหวาดกลัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม โดย นายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตายหากตำรวจ เข้าจับกุมโดยพกอาวุธปืนเอ็ม 16  พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา.