posttoday

สามีเมายาแค้นภรรยาบอกให้อยู่ห่างๆบุกแทงสาหัสกลางห้าง

24 กุมภาพันธ์ 2561

นครศรีธรรมราช-สามีหึงโหดแค้นภรรยาหาเงินมาให้ใช้จ่ายครั้งสุดท้ายขอ3หมื่นบาทพอได้แล้วบอกให้อยู่ห่างกันเชื่อมีชายอื่นบุกแทงกลางห้างดังกลางเมืองคอนเจ็บ

นครศรีธรรมราช-สามีหึงโหดแค้นภรรยาหาเงินมาให้ใช้จ่ายครั้งสุดท้ายขอ3หมื่นบาทพอได้แล้วบอกให้อยู่ห่างกันเชื่อมีชายอื่นบุกแทงกลางห้างดังกลางเมืองคอนเจ็บ

เมื่อวันที่24ก.พ.61 เวลา 14.30น. ร.ต.อ.รักเกียรติ โชติศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ห้างโรบินสัน-โอเชี่ยน ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 32 ปี ฟุบอยู่ที่ร้านขายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง มีมีดเดือยไก่ปักติดอยู่ที่ท้อง 1 เล่ม และยังมีบาดแผลถูกแทงที่ท้องนำส่งรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

ต่อมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมือง นำกำลังตำรวจออกไล่ล่าคนร้าย ซึ่งเจ้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ให้การกับตำรวจว่า อยู่กินกับผู้เสียหายในฐานะภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งระยะหลังมีปัญหากันตลอดขณะอยู่ด้วยกันจะหาเงินมาปรนเปรอผู้เสียหายทั้งกู้หนี้ยืมสินมาให้ ครั้งล่าสุดภรรยาต้องการเงิน 3 หมื่นบาทแต่พอได้เงินก็บอกว่าขอให้เราอยู่กันห่างๆบ้างอย่าไปมาหาสู่กันทำให้โกรธแค้นเพราะเชื่อว่าภรรยามีชายอื่นแน่

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสามีหึงโหดรายนี้ก็พบว่ามีอาการเหมือนกับคนเมายา จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่เป็นสีม่วงจึงแจ้งข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกาย คดีอาวุธมีด และยาเสพติด จากนั้นจึงควบคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนภรรยาขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว.