posttoday

สามีเก่ายิงตัวตายหนีผิดคดีฆ่าคนรักใหม่ของอดีตภรรยาเสียชีวิต

24 กุมภาพันธ์ 2561

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่ยิงคนรักใหม่ของอดีตภรรยาดับฝ่ายหญิงเจ็บหลังตามไปง้อไม่สำเร็จหนีไปฆ่าตัวตายที่ปากบ่อน้ำใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้าน

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่ยิงคนรักใหม่ของอดีตภรรยาดับฝ่ายหญิงเจ็บหลังตามไปง้อไม่สำเร็จหนีไปฆ่าตัวตายที่ปากบ่อน้ำใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.61 เวลา 10.00น.ร.ต.อ.จรินทร์ เที่ยงธรรม ร้อยเวรสอบสวนสภ.บ้านคาได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ปากบ่อน้ำใกล้ทางเข้าหมู่บ้านบึงใต้  หมู่ 7  ต.บ้านคา อ.บ้านคา  จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนู  ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ.บ้านคา  และพ.ต.ท.มนตรี ฉายาพงษ์ รองผกก.สส.สภ.บ้านคา  และ นายมนตรี โภคานิตย์ ปลัดอำเภอบ้านคาได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านคา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดพบศพเป็นชาย 1 ราย  สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ  นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  สภาพศพนอนหงายที่บริเวณขมับข้างซ้ายมีบาดแผลเป็นรู ส่วนที่ศรีษะด้านขวามีบาดแผลฉกรรจ์ที่มือข้างซ้ายมีอาวุธปืนขนาด.38ตกอยู่ 1กระบอกและที่หน้าท้องพบซองปืนเหน็บอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือนายดอกรัก  ภูเอี่ยม  อายุ 50 ปี เป็นผู้ต้องหาในคดี ใช้อาวุธปืนยิง นาวาโทชยุต กระต่ายทอง อายุ 72 ปี อดีตทหารเรือเกษียนอายุเสียชีวิตและยิงนางสมจิตร   ขุนพิทักษ์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บ้านเลขที่  148 /864   ซอย 24  หมู่บ้านเอื้ออาทรห้วย  หมู่ 10 ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.พ.61  สาเหตุเพราะพยายามไปง้อขอคืนดีกับนางสมจิตรอดีตภรรยาที่เลิกรามากว่าสองปีแต่ไม่สำเร็จ และไปพบว่า นาวาโทชยุตมาหานางสมจิตรที่บ้านจึงได้ใช้อาวุธปืนยิง
หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีและถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ให้มอบตัวจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด.