posttoday

สาวแสบลวง2หนุ่มรัสเซียไปร่วมหลับนอนก่อนขโมยทรัพย์สิน

24 กุมภาพันธ์ 2561

พัทยา-ตำรวจพัทยาตามแกะรอยกล้องวงจรปิด2วันรวบสาวแสบลวงหนุ่มรัสเซียไปร่วมหลับนอนก่อนลักสร้อยทองเคและเงินสดรวมมูลค่า 68,000บาท

พัทยา-ตำรวจพัทยาตามแกะรอยกล้องวงจรปิด2วันรวบสาวแสบลวงหนุ่มรัสเซียไปร่วมหลับนอนก่อนลักสร้อยทองเคและเงินสดรวมมูลค่า 68,000บาท

เมื่อวันที่ 24ก.พ.61 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมแถลงจับกุม น.ส.ศิรินภา หรือหมิว หงส์สามารถ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ก่อเหตุลักทรัพย์ นายอเล็กไซ คลิมคอฟ (Aleksei Klimkov) อายุ 24 ปี และ นายอเล็กซานเดอร์ เตรีคอฟ (Aleksandr Terekhov) อายุ 31 ปี ชาวรัสเซีย เหตุเกิดที่ริมชายหาดพัทยา หลังจากที่พบกันแล้วตกลงไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยบงกช ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเมื่อผู้เสียหายตื่นขึ้นแล้วปรากฏว่าทรัพย์สินที่ตัวมาถูกขโมยเอาไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองเคราคาประ มาณ 62,000 บาท เงินสดจำนวน 6,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เสื้อยืด เครื่องโกนหนวด และกระ เป๋าสีดำอีก 1 ใบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในที่พัก และบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในซอยสำนักงานที่ดิน ย่านพัทยาใต้และให้การรับสารภาพว่าขโมยทรัพย์สินของ2นักท่องเที่ยวต่างชาติดังกล่าวไปจริง นำสร้อยไปขายต่อที่ร้านทองหลังตึกคอม พัทยาใต้ ในราคา 13,000 บาท ก่อนมาถูกจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าวควบคุมตัวส่งดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน และรับของโจร แต่ผู้ต้องให้การปฏิเสธข้อกล่าวหารับของโจร ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป