posttoday

พ่อเลี้ยงโหดกระหน่ำตีลูกสาววัย12ตายหลังเหยื่อไม่ยอมให้ข่มขืน

22 กุมภาพันธ์ 2561

กาฬสินธุ์-พ่อเลี้ยงปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหน้าตาดีล่อลวงลูกสาววัย12ไปหมายจะคุกคามทางเพศในป่าอ้อยเหยื่อไม่ยินยอมจึงลงมือรุมตีจนเสียชีวิต

กาฬสินธุ์-พ่อเลี้ยงปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหน้าตาดีล่อลวงลูกสาววัย12ไปหมายจะคุกคามทางเพศในป่าอ้อยเหยื่อไม่ยินยอมจึงลงมือรุมตีจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 22ก.พ.61 เวลา 13.30น. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 50 นายนำนายชยุต หรือหม่ำ ราระศรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนลูกเลี้ยงของตัวเองที่ป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 5 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18ก.พ.61

นายชยุติให้การว่า ก่อนก่อเหตุได้ล่อลวงแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงขณะอาบน้ำก่อนทำการปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหน้าตาดี ล่อลวงผู้ตายออกมาจากบ้านเพื่อข่มขู่และขอร่วมหลับนอน เมื่อพบว่าเจ้าของเฟซบุ๊กตัวจริงคือพ่อเลี้ยงจึงไม่ยินยอมผู้ตายดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจึงใช้ลำอ้อยตีจนตาย

"ก่อนลงมือได้ให้เงินไปเติมเงินในโทรศัพท์แล้วล่อลวงไปที่กระท่อมปลายนาไร่อ้อย เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกเปลี่ยนกับการลบคลิปในเฟซบุ๊กแต่ผู้ตายไม่ยอมและต่อสู้ขัดขืน ด้วยความโมโห ประกอบกับเสพยาบ้าจึงใช้ลำอ้อยตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบ จากนั้นจะลงมือข่มขื่นแต่เนื่องจากอวัยวะเพศใช้การไม่ได้เพราะไปฉีดให้ใหญ่ แต่เกิดเป็นแผลเน่าจึงไม่แข็ง เลยตัดสินใจลากเข้าป่าอ้อย แล้วใช้ลำอ้อยตีเข้าที่หน้าหลายครั้งจนแน่ใจว่าตายแล้วจึงทิ้งศพไว้ในป่าอ้อย" นายชยุติ กล่าว

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ กระทำอนาจารแก่เด็กอายะไม่เกินสิบห้าปีซึ่งอยู่ในความปกครอง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ดำเนินคดีต่อไป