posttoday

ครูปรีชาลั่นไม่สับสน มั่นใจซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลจริง

20 กุมภาพันธ์ 2561

ครูปรีชายืนยันไม่สับสน และเป็นผู้ซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล30ล้านจริง หลังมีการพบเลขท้าย 726 เหมือนกัน3ชุดแต่เลขหน้าไม่เหมือน

ครูปรีชายืนยันไม่สับสน และเป็นผู้ซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล30ล้านจริง หลังมีการพบเลขท้าย 726 เหมือนกัน3ชุดแต่เลขหน้าไม่เหมือน

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี คู่กรณีในคดีโต้แย้งกรรมสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท กล่าวว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจะเชิญตัวพยานฝ่ายตนไปทำการสอบปากคำอีกครั้งนั้ ส่วนตัวไม่ได้มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด และไม่ทราบว่า มีใครที่ถูกเรียกสอบปากคำเพิ่มเติมบ้าง

ส่วนกรณีที่มีเลขท้าย 726 เหมือนกัน 3 ชุด ซึ่งอาจไม่ใช่ของครูที่ซื้อมา แต่ ร.ต.ท.จรูญ เป็นคนซื้อไป แล้วแม่ค้าอาจจะมโนไปเอง นั้น ตนขอยังไม่ตอบคำถามในเรื่องนี้ เพราะยังไม่มีข้อมูล อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าไม่ได้เกิดความสับสน ซึ่งมั่นใจว่าเป็นคนซื้อลอตเตอรี่ 533726 ที่ถูกรางวัลมาจริง

"ผมไม่ได้วิตกกังวลใจใดๆ ทั้งสิ้นกรณีที่ทางตำรวจกองปราบออกมาระบุว่าจะออกหมายจับ เพราะว่าเราของจริง เราซื้อจริง และพยานทุกคนก็อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดจริง จึงไม่ได้เครียดแต่อย่างใด"นายปรีชา กล่าว  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ พล.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก. ออกมาระบุว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจะลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี อีกครั้ง เพื่อเรียกตัวพยาน 7 ปากสำคัญ ฝั่งครูปรีชามาสอบสวน ซึ่งคาดเป็นบรรดาแม่ค้าขายลอตเตอรี่นั้น พบว่า ที่สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (กาญจนบุรี) ต.บ้านทวน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งใช้เป็นศูนย์ซักถาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ขณะที่ นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าที่อ้างว่าขายลอตเตอรี่ให้กับครูปรีชา คาดว่ายังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านพัก