posttoday

โจ๋ทำจยย.ล้มแก้ผ้าทุบท้ายรถชาวบ้าน

20 กุมภาพันธ์ 2561

ขอนแก่น-โจ๋ทำรถจยย.ล้มขวางถนนก่อนถอดเสื้อผ้าเหลือแค่กางในตรงเข้าทุบรถเจ้าของวอนตำรวจช่วยตามจับกุม

ขอนแก่น-โจ๋ทำรถจยย.ล้มขวางถนนก่อนถอดเสื้อผ้าเหลือแค่กางในตรงเข้าทุบรถเจ้าของวอนตำรวจช่วยตามจับกุม

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.61 ที่จ.ขอนแก่น มีการเผยแพร่ภาพวีดีโอที่บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชาย 3 คนผ่านโลกโซเชียลมีเดีย ทำรถจักรยานยนต์ล้มขวางกลางถนน แล้วมีชายวัยรุ่นหนึ่งคน ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วตรงเข้ามาทุบรถจนได้รับความเสียหาย

ภาพดังกล่าวบันทึกได้จากกล้องหน้ารถคัที่ถูกก่อเหตุ โดยมีการโพสต์ข้อความในภาพที่ระบุว่า “ เหตุการณ์ วันที่ 17/02/61 หน้าวัดหนองแวง ไม่รู้มันเกิดอะไรขึ้น ช่วงสามทุ่มกว่าๆ มี จยย.ล้มอยู่ข้างหน้า แล้วมันก็ถอดกางเกงเดินตรงมาทุบกระจกรถ น่ากลัวมาก ช่วยกันแชร์ด้วยค่ะ”

น.ส.ตุสิตา แสงมณี อายุ 28 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปว่า ขณะนั้นได้เดินทางออกจากร้านหมูกระทะมุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณฝั่งตรงข้าม วัดหนองแวงพระอารามหลวง ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เห็นชาย 3 คน และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน คล้ายกับเกิดอุบัติเหตุ จึงหยุดรถ เพราะไม่สามารถขับฝ่าไปได้

"จังหวะนั้น มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง เดินออกมาห่างจากรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ แล้วอยู่ๆก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้ก่อนมุ่งตรงมาที่รถของตนเอง พร้อมกับชายวัยรุ่นอีกคน เพื่อนสาวที่นั่งโดยสารมาด้วยเห็นว่าไม่น่าจะปลอดภัยจึงบอกให้รีบหักพวงมาลัยแล้วเร่งเครื่องขับรถหลบหนี"
น.ส.ตุสิตา กล่าวต่ออีกว่า จังหวะที่ขับรถหลบหนีไปนั้น ชายที่ถอดเสื้อก็โวยวายขึ้นมาแต่ไม่รู้ว่าพูดอะไร พร้อมใช้มือลูบกระจกรถ และในช่วงที่รถจะขับผ่านชายคนนั้นปรากฏว่า ชายวัยรุ่นดังกล่าวใช้มือทุบที่ท้ายรถของตนเองขนเป็นรอยบุบ จึงได้รีบขับรถไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น ทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ รวมทั้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว