posttoday

นอนคุก! "ชิต สายเบิร์น" ฉุดขืนใจนักศึกษาหลังหลักทรัพย์ยื่นประกันไม่พอ

18 กุมภาพันธ์ 2561

"ชิต สายเบิร์น" คนร้ายฉุดขืนใจนักศึกษาสาว ชวดประกันตัว หลังหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ต้องนอนเรือนจำคืนแรก

"ชิต สายเบิร์น" คนร้ายฉุดขืนใจนักศึกษาสาว ชวดประกันตัว หลังหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ต้องนอนเรือนจำคืนแรก

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุขับรถกระบะเบียดรถจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์แล้วใช้ปืนยิงนักศึกษาหนุ่มปี 3 จากนั้นได้ฉุดนักศึกษาสาวปี 2 ขึ้นรถกระบะไปข่มขืนและปล่อยทิ้งไว้บนภูพาน พื้นที่ จ.สกลนคร โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือ ชิต สายเบิร์น ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งหลังจากตำรวจทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วได้นำตัวไปส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้วช่วงบ่ายก็ได้นำผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์  โดยทราบว่าผู้ต้องมีสภาพอิดโรยและสีหน้ามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่าได้มีญาติของผู้ต้องหาพยามนำหลักทรัพย์มาประกันตัวแต่ไม่เพียงพอ เนื่องจากตำรวจได้ตั้งถึง 7 ข้อหาหนัก คือ พยามฆ่าผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นไม่กระทำการโดยมีอาวุธ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันสมควร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรืออยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืน, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, กักขังหน่วงเหนี่ยว และปล้นทรัพย์ โดยจะต้องใช้หลักทรัพย์หลายแสนบาทในการประกันตัวครั้งนี้  จึงทำให้ผู้ต้องหาต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์เป็นคืนแรก โดยผู้คุมต้องแยกออกจากผู้ต้องขังทั่วไปเนื่องจากผู้ต้องหาจัดเป็นบุคคลอันตรายเพราะมีสภาพจิตใจไม่ปกติ