posttoday

ม.3ซิ่งจยย.ซ้อน3แหกโค้งดับ1เจ็บ 2

17 กุมภาพันธ์ 2561

นครราชสีมา – นักเรียนม.3ซ้อนจยย.คันเดียวกัน3คนซิ่งแหกโค้งพุ่งกระแทกตอไม้ดับ1เจ็บ2

นครราชสีมา – นักเรียนม.3ซ้อนจยย.คันเดียวกัน3คนซิ่งแหกโค้งพุ่งกระแทกตอไม้ดับ1เจ็บ2

เมื่อวันที่ 17ก.พ.61 เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.เลาหกรณ์  มุ่งดี รองผกก.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสายบ้านพุทรา - ห้วยแถลง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 8 - 9 บ้านโนนสวรรค์ หมู่ 23 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมาจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนเข้าหมู่บ้านโนนสวรรค์ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีขาว - ดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบผู้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายโชติกร กนพิมาย อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 149 หมู่ 12 บ้านสายทอง ต.หลุ่งตะเคียน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเมืองพลับพลา อ.ห้วยแถลง ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายทราบชื่อด.ช.กิตติพันธ์ ศรีหอมกลิ่น อายุ 14ปี ได้รับบาดเจ็บขาหักและมีบาดแผลตามร่างกายและด.ช. ภูวนัย ไชยสีหนาถ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลตามร่างกายนำส่งโรงพยาบาลพิมาย และนายโชติกรฯ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง3คนชวนกันขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาซื้อของในตลาดพิมายเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับมาด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งไปกระแทกกับตอไม้ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ.