posttoday

คนตาคลีโชคดีรับตรุษจีนถูกรางวัลที่1ถึง3ราย

16 กุมภาพันธ์ 2561

นครสวรรค์-หนุ่มอาชีพรับจ้างและสองแม่ลูกทำสวนปลูกผักเป็นสามผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1งวดประจำวันที่16ก.พ.61ซึ่งกับกับวันตรุษจีน

นครสวรรค์-หนุ่มอาชีพรับจ้างและสองแม่ลูกทำสวนปลูกผักเป็นสามผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1งวดประจำวันที่16ก.พ.61ซึ่งกับกับวันตรุษจีน

เมื่อวันที่ 16ก.พ.61 เวลา 17.00น. นายวิสูตร อินฤทธ์ อายุ 46 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป นำสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16ก.พ.61 รางวัลที่ 1 หมายเลข 309915 มาพบร.ต.อ.หญิง ปิยะรัตน์ ก่อนิติกุล พนักงานสอบสวน สภ.ตาคลี เพื่อขอลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางญาติพี่น้องและภรรยาของนายวิสูตร ต่างมาร่วมแสดงความดีใจ และเป็นพยานในการถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้

นายวิสูตร เล่าว่า ช่วงวันตรุษจีนได้ไปไหว้พระที่ศาลาหลวงพ่อพรหม ต.ช่องแค อ.ตาคลีหลังจากกราบไหว้ขอพรจึงเดินออกมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่มีแม่ค้าขายอยู่ภายในวัดตอนแรกได้คิดเลขท้าย 951 ไว้ในใจแล้ว แต่เมื่อไปสอบถามแม่ค้า กลับมีแต่เลข 915 จึงตัดสินใจซื้อกระทั่งผ่านมาถึงวันนี้มีการประกาศผลรางวัลถึงกับดีใจสุดขีด เมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อคือหมายเลข 309915 ถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบเดินทางมาที่โรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เวลาต่อมา พบว่ามีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 309915 อีก 2 คน เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคือนางพรทิพย์ ยอดไสว อายุ 44 ปี และน.ส.อรอนงค์ ยอดไสว อายุ 23 ปี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน และมีอาชีพทำสวนปลูกผัก และเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าคนหนึ่งที่เดินทางมาจากภาคอีสานจึงช่วยได้ช่วยอุดหนุนซื้อไว้คนละใบ และเลือกเลขสลากที่เหมือนกัน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ถึงกับกระโดดโล่นเต้นดีใจทั้งแม่-ลูก เมื่อผลว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งคู่ จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อความปลอดภัยก่อนจะเดินทางนำสลากไปขึ้นเงินต่อไป.