posttoday

สาวแบงก์กรุงไทยเฮงวันตรุษจีนถูกรางวัลที่1รับ6ล.

16 กุมภาพันธ์ 2561

อุดรธานี-สาวแบงก์กรุงไทยดวงเฮงรับตรุษจีนถูกลอตเตอรี่้รางวัลที่1 ญาติพี่น้องทราบข่าวแห่ไปหน้าบ้านปูเสื่อรอแสดงความยินดี

อุดรธานี-สาวแบงก์กรุงไทยดวงเฮงรับตรุษจีนถูกลอตเตอรี่้รางวัลที่1 ญาติพี่น้องทราบข่าวแห่ไปหน้าบ้านปูเสื่อรอแสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 16ก.พ.61 เวลา 17.00น. น.ส.สุพรรณี คำภา อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่  96 หมู่ 2 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นำสลากเงินแบ่งรัฐบาล ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16ก.พ.61 หมายเลข 309915 ชุดที่ 73 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สภ.บ้านผือ

พ.ต.ท.จันทวี ชาวชายโขง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า น.ส.สุพรรณีเป็นพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านผือ ก่อนหน้านี้ได้ลาพักร้อนเดินทางกลับเยี่ยมบ้านสามีที่จ.พะเยาได้ไปซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 915 จำนวน 2 ใบ ตามตัวเลขที่เคยฝัน วันนี้กองสลากประกาศออกรางวัลจึงนำลอตเตอรี่มาตรวจจึงพบว่าถูกรางวัลที่ 1 เจ้าตัวรู้สึกดีใจมากจึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน  96 หมู่ 2 ต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้าน น.ส.สุพรรณี สาวดวงเฮง พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนญาติพี่น้องปูเสื่อล้อมวงรอ อยู่หน้าบ้าน โดยมีนายอเนก บุญวงค์ อายุ 35 ปี สามีน.ส.สุพรรณี เล่าว่ามีอาชีพทำสวนยาง 9 ไร่  มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ ก่อนโชคดีภรรยาฝันว่าหวยออก 915 เลยไปไหว้พระ จากนั้นได้ซื้อลอตเตอรี่ลงท้ายด้วยเลข 915 

“ภรรยาได้โทรมาบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 นำลอตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวัน แล้วกลับไปทำงานต่อ ยังไม่กลับมาบ้าน  ปกติจะกลับมาเวลา 20.00 น.ทุกวัน ซึ่งหลังญาติพี่น้องทราบข่าว ก็ได้มานั่งรอด้วยความดีใจ ส่วนเงินรางวัลที่ได้จะนำไปใช้หนี้บ้านและรถยนต์ 2 ล้านบาท ที่เหลือจะเก็บไว้ทำบุญและเป็นการศึกษาลูก ”