posttoday

เตือนภัยสังคม!คนร้ายขับกระบะทุบกระจกรถกวาดทรัพย์สิน

14 กุมภาพันธ์ 2561

พัทยา-คนร้ายขับกระบะทุบกระจกเก๋ง2คันใช้เวลาไม่ถึง 20 นาทีได้เงินสดไปแค่100บาทเหยื่ออีกรายสูญกระเป๋าเสื้อผ้า

พัทยา-คนร้ายขับกระบะทุบกระจกเก๋ง2คันใช้เวลาไม่ถึง 20 นาทีได้เงินสดไปแค่100บาทเหยื่ออีกรายสูญกระเป๋าเสื้อผ้า

เมื่อวันที่13ก.พ.เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่ลานจอดรถร้านวีทีแหนมเนือง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ม.5 ต.นาเกลือจึงไปตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 กษ 5506 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบกระจกด้านฝั่งคนขับจนแตกเสียหาย

น.ส.รัมนก พุทธพงค์ อายุ 37 ปี เจ้าของรถให้การว่า มาสั่งอาหารกลับไปรับประทานที่บ้านโดยนั่งรออยู่ที่โต๊ะหน้าร้านห่างจากจุดที่จอดรถไม่ถึง 10 เมตร จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที เมื่อกลับไปที่รถก็พบว่ารถถูกทุบกระจกจนแตก ตรวจสอบภายในพบว่ากระเป๋าเสื้อผ้าสูญหายไป โชคดีไม่มีทรัพย์สินมีค่าอยู่ในรถ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจและขอดูกล้องวงจรปิดของร้านพบผู้ต้องสงสัย2คนขับรถกระบะสีดำเข้ามาจอดแล้วมีใช้ไฟส่องกระจกใส่ที่จอดอยู่เพื่อตรวจดูคนและทรัพย์สิน เมื่อเห็นปลอดคนจึงลงมือ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตว่าการก่อเหตุค่อนข้างเป็นมืออาชีพ และน่าจะก่อเหตุมาแล้วภายในงานศพที่ลานจอดรถก่อนหน้านี้ไม่ถึง 10 นาที ที่วัดกระทิงลาย ถนน สุขุมวิท ต หนองปลาไหล อ บางละมุง จ ชลบุรี ได้ทรัพย์สินไปแค่ 100 กว่าบาทประสานตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.