posttoday

เสกรายงานตัวผลัด3คดียิงปืนขึ้นฟ้าไม่หนักใจจบเร็ววันนี้

13 กุมภาพันธ์ 2561

นครศรีธรรมราช-“เสก”มารายงานตัวศาลนครศรีธรรมราชชั้นฝากขังผลัดที่3คดียิงปืนขึ้นฟ้ามาแบบสบายๆนุ่งกางเกงวอร์มเสื้อยืดรูปคานธีเผยไม่หนักใจคาดจบเร็วๆนี้

นครศรีธรรมราช-“เสก”มารายงานตัวศาลนครศรีธรรมราชชั้นฝากขังผลัดที่3คดียิงปืนขึ้นฟ้ามาแบบสบายๆนุ่งกางเกงวอร์มเสื้อยืดรูปคานธีเผยไม่หนักใจคาดจบเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.61 นายเสกสรรค์  ศุขพิมาย หรือ”เสก โลโซ” อายุ43ปี นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เดินทางไปรายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในฐานะผู้ต้องหา ชั้นฝากขังผลัดที่3 คดีที่ถูกตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จับกุมข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 60 หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสินในวัด

วันนี้ นายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ”เสก โลโซ” แต่งกายแบบสบายด้วยชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำมีรูปของมหาตะมะคานธีที่ด้านหน้า นุ่งกางเกงวอร์มผ้าร่มสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ได้เดินทางมาพร้อมว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร  ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวใช้เวลาเซ็นต์ชื่อรายงานตัวต่อศาลเป็นเวลาประมาณ 5นาทีและศาลได้นัดรายงานตัวอีกครั้งเป็นการผลัดฟ้องฝากขังผลัดที่4 วันที่ 20กพ.2561 เวลา 09.00 น. จากนั้นนายเสกและคณะได้เดินลงจากศาลทันที

นายเสกสรร ศุขพิมายหรือ”เสก โลโซ” ได้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง จนกว่าจะสั่งฟ้อง ซึ่งตอนนี้เรามา3ครั้งแล้ว ก็คงจะมาจนกว่าครบผัดฟ้อง7ครั้ง ผู้สื่อข่าวถามว่าหนักใจเรื่องคดีหรือไม่ เสกตอบว่าไม่หนักใจครับไม่อะไรหนักใจเลยเพราะว่าเป็นเรื่องที่ทราบกันอยู่ ส่วนคดียักยอกทรัพย์ของลูกน้องที่ กทม. นายเสกตอบว่า คงพูดตอนนี้ยังไม่ได้หรอกเพราะเนื่องจากมันเป็นคนละส่วนกันเดี่ยวถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะแถลงข่าวที่กทม. ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจตนมาตลอดนะครับ เจอกันอีกครั้งวันที่20กพ.61.