posttoday

ครูปรีชาสยบข่าวถูกอุ้มสบายดีอยู่ที่บ้านพร้อมสู้

10 กุมภาพันธ์ 2561

กาญจนบุรี-ครูปรีชาสยบข่าวถูกอุ้มยังสบายดีอยู่ที่บ้านพักตำรวจกองปราบมาพบขอข้อมูลและให้ลองลองเหตุการณ์ยันลอตเตอรี่เป็นของผมร้อยเปอร์เซนต์

กาญจนบุรี-ครูปรีชาสยบข่าวถูกอุ้มยังสบายดีอยู่ที่บ้านพักตำรวจกองปราบมาพบขอข้อมูลและให้ลองลองเหตุการณ์ยันลอตเตอรี่เป็นของผมร้อยเปอร์เซนต์

เมื่อวันที่ 10ก.พ.61 นายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เจ้าของลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่1 จำนวน30ล้านบาท ออมายืนยันว่า ไม่ได้รับสารภาพและถูกกองปราบอุ้มตัวไปตามที่ตกเป็นข่าวลือในสื่อสังคมออนไลน์ ยังอยู่ที่บ้านตามปกติที่บ้านพัก กลางซอยทุ่งนา 5 เลขที่ 143/22 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และก็สบายดี ไม่ได้มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด และพร้อมสู้(ชูสองนิ้ว)

ครูปรีชาเล่าว่า เมื่อวานนี้ (9ก.พ.61)เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ลงพื้นที่เพื่อมาทำการสอบประเด็นเพิ่มเติม และให้จำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุก็ได้ให้การไปตามความจริง อย่างไรก็ตามหากใครมีหลักฐานอะไรก็ขอให้นำไปส่งมอบให้กับตำรวจ จะได้นำเข้าสู่กระบวนการของศาลยุติธรรม โดยต้องไปพิสูจน์กันในศาล ซึ่งศาลเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินว่า อะไรคือความจริง ทั้งนี้พร้อมไปทุกที่ ไม่ได้หลบหนีไปไหน จากนั้นก็กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า “และยังอยู่ครับ”พร้อมชูนิ้วโป้งทั้งสองข้างขึ้นมาซึ่งได้กลายเป็นเอกลักษณ์ของครูปรีชาไปแล้ว และกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่าพร้อมต่อสู้ในชั้นศาล และยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าลอตเตอรี่เป็นของครูร้อยเปอร์เซ็นต์