posttoday

"ฆ่าแม่หนูทำไม"เปิดใจลูกสาวเหยื่้อถูกทาสยาบ้าคลั่งฆ่าตาย

07 กุมภาพันธ์ 2561

สุโขทัย-ตามไปดู3ชีวิตผู้ได้รับผลกระทบหลังหนุ่มทาสยาบ้าคลั่งฆ่าสาวร้านแว่น ลูกสองคนกำพร้าต้องอยู่กับคุณยายวัย78ส่วนพ่อเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

สุโขทัย-ตามไปดู3ชีวิตผู้ได้รับผลกระทบหลังหนุ่มทาสยาบ้าคลั่งฆ่าสาวร้านแว่น ลูกสองคนกำพร้าต้องอยู่กับคุณยายวัย78ส่วนพ่อเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

จากเหตุการณ์“หนุ่มทาสยาบ้า”ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงที่ลำคอนางสุจินดา  สิงขรโอฬารึก อายุ 50 ปี ชาวต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เสียชีวิตในร้านแว่นตาที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้ตายทำงานอยู่ โดยมีเหตุจูงใจเพียงแค่หวังชิงทรัพย์ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวมาชดใช้กรรม เมื่อช่วงปลายเดือนม.ค.61

ที่บ้านเลขที่ 381 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ซึ่้งเป็นบ้านของนางสุจินดา (ผู้ตาย) ยังมีแม่วัยชรากับลูกสาววัย 19 ปี และลูกชายอายุ10ขวบ กำลังเรียนชั้น ป.4 ที่ต้องคอยเลี้ยงดูแล ทว่าวันนี้ทั้ง 3 ชีวิตต้องมาขาดเสาหลัก ทำให้ภาระทั้งหมดไปตกอยู่ที่ลูกสาวของผู้ตายต้องทำหน้าที่หาเงินมาเลี้ยงดูแลยายกับน้องชายแทนแม่ ที่เพิ่งเสียชีวิตตามพ่อไปอีกคน

นางลำเพย  สิงขรโอฬารึก อายุ 78 ปี แม่ของนางสุจินดา (ผู้ตาย) เปิดเผยว่า สามีของนางสุจินดาป่วยเป็นโรคเบาหวานเสียชีวิตไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทำให้นางสุจินดาต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักแทนไปเป็นลูกจ้างอยู่ร้านตัดแว่นที่ จ.สมุทรปราการ ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท ส่งเงินมาให้ลูกๆใช้ทุกสัปดาห์ ต่อมาได้กู้เงินจาก ธ.ก.ส. จำนวน 150,000 บาท เอามาต่อเติมบ้านส่งคืนได้บางส่วนแล้ว ยังเหลือค้างอีก 90,000 บาท ก็มาถูกฆ่าชิงทรัพย์