posttoday

หนุ่มฝรั่งเศสชู้รักสารภาพฆ่าหั่นศพชาวอิตาลีปม1หญิง2ชาย

30 มกราคม 2561

พิจิตร-ปม1หญิง2ชายไม่ลงตัว หนุ่มฝรั่งเศสชู้รักรับสภาพฆ่าหั่นศพเผานั่งยางชาวอิตาลีเพราะหึงหวงแฟนสาวคนไทย

พิจิตร-ปม1หญิง2ชายไม่ลงตัว หนุ่มฝรั่งเศสชู้รักรับสภาพฆ่าหั่นศพเผานั่งยางชาวอิตาลีเพราะหึงหวงแฟนสาวคนไทย

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสภ.บึงนารางได้นำนางสาวรุธจิรา เอี่ยมละม้าย และนายอาโมรี ริโก ชาวฝรั่งเศส สองผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายจูเซปเป้ เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี อายุ 62 ปี สามีของนางสาวรุธจิรา แล้วอำพรางศพหั่นเป็นสองท่อนไปเผานั่งยางเพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดบริเวณข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3ตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 19 ม.ค.61 มาทำการสอบสวน

นายอาโมรี ริโกให้การรับสภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าสามีของนางสาวรุธจิราเพราะความหึงหวง โดยก่อนเกิดเหตุ 1 หญิง 2 ชาย ได้นัดเจอกันแล้วเข้ามานั่งพูดคุยกันในรถยนต์ เก๋งยี่ห้อโตโยตา  รุ่นยาริส หมายเลขทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม แล้วเกิดถกเถียงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน

จากนั้นนายอาโมรี ชู้หนุ่มชาวฝรั่งเศสได้เกิดอารมณ์โมโห เนื่องจากคุยกันไม่เคลียร์ จึงลงมือชกต่อย นายจูเซปเป้เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี ฟัดกันนัวเนียในรถ จากนั้นก็ได้ใช้มีดซึ่งพกมาฟันแทงเข้าที่ลำตัวของ นายจูเซปเป้เดอ สเตฟานี  จนเสียชีวิต จากนั้นจึงตัดสินใจจะเผาทำลายศพ โดยนางสาวรุธจิรา เป็นคนที่คอยช่วยยกและนำศพใส่กระเป๋าเดินทางขึ้นรถไปที่เกิดเหตุ และจัดหาวัสดุเพื่อมาทำการเผานั่งยาง บริเวณข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่นดังกล่าว