posttoday

เจ้าหน้าที่บุกค้นผับย่านบ่อวิน พบยาอี-ยาเคตกเกลื่อนพื้น

21 มกราคม 2561

ตร.บ่อวิน-ฝ่ายปกครองศรีราชากว่า 100 นาย ตรวจผับดังย่านบ่อวิน พบยาอี-ยาเค ตกเกลื่อนพื้น ตรวจนักเที่ยวฉี่ม่วง 110 ราย เตรียมเสนอจังหวัดสั่งปิด

ตร.บ่อวิน-ฝ่ายปกครองศรีราชากว่า 100 นาย ตรวจผับดังย่านบ่อวิน พบยาอี-ยาเค ตกเกลื่อนพื้น ตรวจนักเที่ยวฉี่ม่วง 110 ราย  เตรียมเสนอจังหวัดสั่งปิด

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. เวลา  01.30  น. พ.ต.อ.กรพัฒน์  หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน และ นางสาวนริศรา ทิพยางกูล ปลัดอำเภอศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมกว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นที่สถานบันเทิง คลับไนท์ ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีการเสพยาเสพติดรวมทั้งเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

จากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบ ยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี ยาเค ตกกระจายบริเวณลานจอดรถ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมดกว่า 400 คน พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง 153 คน เป็นหญิง 23 คน ชาย 87 คน ซึ่งผู้ที่ถูกตรวจปัสสาวะให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติดจริง ทางชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ถูกตรวจปัสสาวะ และพบสารเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวินเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.กรพัฒน์  หอมหวน   ผกก.สภ.บ่อวิน  กล่าวว่า หลังจากการตรวจสถานบันเทิงแห่งนี้แล้ว จะทำหนังสือรายงานไปยังอำเภอศรีราชา เพื่อเสนอจังหวัดชลบุรีสั่งปิดสถานบันเทิง คลับไนท์ แห่งนี้  ซึ่งเปิดสถานบริการเกินเวลา และปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติด  และเสพยาเสพติดภายในผับ

เจ้าหน้าที่บุกค้นผับย่านบ่อวิน พบยาอี-ยาเคตกเกลื่อนพื้น