posttoday

วิ่งป่าราบเฒ่าวัย 83 ผันตัวค้ายา ถูกจนท.ตามจับได้

20 มกราคม 2561

ชัยนาท-จนท.ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง วิ่งไล่จับตัวชายวัย 83 ปี ผันตัวค้ายาบ้า ก่อนขยายผลรวบเอเย่นต์พร้อมของกลางกว่า 100 เม็ด

ชัยนาท-จนท.ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง วิ่งไล่จับตัวชายวัย 83 ปี ผันตัวค้ายาบ้า ก่อนขยายผลรวบเอเย่นต์พร้อมของกลางกว่า 100 เม็ด

วันที่20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณป่าละเมาะหลังชุมชนมณเฑียรทอง ในตัวเมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดยนายยุทธพร พิรุณสาร นายอำเภอเมืองชัยนาท พร้อมด้วยตำรวจและทหารต้องออกแรงวิ่งไล่จับนายชา อายุ 83ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดตามการซัดทอดของ พระ2รูปที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งต้องวิ่งไล่กันไปกว่า80เมตรนายชาจึงไปจนมุมในป่าหลังบ้าน ซึ่งในตอนแรกนายชาอ้างว่าไม่ได้หนี เพียงแต่เดินมาหาที่นั่งเล่น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ให้นายชาลุกขึ้นก็พบอุปกรณ์การเสพยาซึ่งนาชานั่งทับอยู่ โดยค้นตัวไม่พบยาเสพติดแต่นายชายอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้า และเป็นคนขายยาบ้าให้กับพระทั้ง2รูปจริง โดยซัดทอดไปยังเอเย่นค์อีกรายที่ตนไปรับยาบ้ามาในราคาเม็ดละ80บาทและขายให้พระเม็ดละ100บาท

เจ้าหน้าที่จึงขยายผลติดตามไปจับกุมตัวนายกอล์ฟ เอเย่นต์ยาบ้าตามที่นายชาแจ้ง ซึ่งเช่าบ้านอยู่ในซอยไชยภรณ์ ถนนพรมประเสริฐ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของนายชาไปประมาณ400เมตร ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนไว้จำนวนกว่า100เม็ด ซึ่งนายกอล์ฟรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาขายต่อให้ผู้ค้ารายย่อยในตัวเมืองชัยนาท รวมแบ่งมาเสพเองด้วย และอ้างว่าสาเหตุที่ต้องมาค้ายาเพราะตกงานแต่ต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกอายุ8เดือน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อสาวให้ถึงพ่อค้ารายใหญ่ และดำเนินคดีกับทั้งนายกอล์ฟและนายชาพ่อเฒ่าอายุ83ปีด้วย