posttoday

ขาดสองท่อน!ชายสูงใหญ่ถูกฆ่าหั่นศพยัดกระเป๋าเผานั่งยาง

19 มกราคม 2561

พิจิตร-ฆ่าโหดหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทางเผานั่งยางตำรวจเร่งสืบจากศพที่มีเหรียญสกุลเงินต่างประเทศค้นหาความจริงผู้ตายเป็นไทยหรือต่างชาติ

พิจิตร-ฆ่าโหดหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทางเผานั่งยางตำรวจเร่งสืบจากศพที่มีเหรียญสกุลเงินต่างประเทศค้นหาความจริงผู้ตายเป็นไทยหรือต่างชาติ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.2561  พล.ต.ต.ธวัชชัย  มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ หลังได้รับรายงานว่า มีเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพเผานั่งยาง ที่ชายป่าละเมาะข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น  หมู่ที่ 3 ตำบลแหลมรังอยู่ตรงข้ามองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

จุดเกิดเหตุยังมีร่องรอยการเผามีควันครุกรุ่น พบศพถูกหั่นออกเป็น2ชิ้น นำมาเผานั่งยางไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก สภาพศพถูกเผาเหลือแต่ซากให้สามารถตรวจสอบได้ จึงรู้ได้ว่าผู้ตายเป็นเพศชายน่าจะมีลักษณะสูงใหญ่ อีกทั้งในที่เกิดเหตุพบเงินเหรียญเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุมีสภาพไหม้ดำ

นอกจากนี้ยังพบซิปซึ่งคาดว่าเป็นซิปของกระเป๋าเดินทาง อีกทั้งพบโครงเหล็กซึ่งเป็นชิ้นส่วนของกระเป๋าเดินทางที่ถูกเผาไหม้ จึงทำให้ตำรวจตั้งสมมุติฐานว่าผู้ตายเป็นเพศชายคงถูกฆ่าหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่นำมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผานั่งยางเพื่อทำลายหลักฐานหรืออำพรางคดี แต่สภาพศพถูกเผาไหม้ไปแค่เพียง 60-70%

พล.ต.ต.ธวัชชัย เปิดเผยว่า คดีนี้สืบสวนเบื้องต้นมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า เห็นรถเก๋งสีดำวิ่งเข้าและวิ่งออกมาจากจุดที่เกิดเหตุจากนั้นก็เห็นควันไฟพวยพุ่งและจนเป็นที่มาของการพบศพส่วนแนวทางต่อไปในการสืบสวนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงนาราง และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิจิตร ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่แยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดกล้องวงจรปิดนั้นมีหลายจุด ทั้งบริเวณเส้นทางหลวงจากสายเอเชีย หมาเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลกแยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ จะมีกล้องของแขวงการทาง กล้องของโรงพยาบาลบึงนาราง และกล้องวงจรปิดของ อบต.แหลมรัง ซึ่งจะได้ตรวจสอบแกะรอยรถทุกคันที่วิ่งผ่านมายังจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งหาเบาะแสจากบุคคลทีสูญหายด้วย.