posttoday

ผัวเก่าหึงโหดบุกบ้านภรรยาจุดไฟเผารถยิงสามีใหม่สาหัส

18 มกราคม 2561

นครศรีธรรมราช-ผัวเก่าหึงโหดบุกยิงสามีใหม่ของอดีตภรรยาขณะนอนหลับในห้องนอนเจ็บสาหัสเผารถเก๋งวอดทั้งคันสารภาพลงมือเพื่อระบายแค้น

นครศรีธรรมราช-ผัวเก่าหึงโหดบุกยิงสามีใหม่ของอดีตภรรยาขณะนอนหลับในห้องนอนเจ็บสาหัสเผารถเก๋งวอดทั้งคันสารภาพลงมือเพื่อระบายแค้น

เมื่อวันที่ 18ม.ค.61 พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสุนทร เพชรนิล อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาพยายามฆ่าและข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์หลังก่อเหตุบุกยิงนายสมพร ม้าทอง อายุ 41 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลาอาการสาหัสถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และยังเผารถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีขาว ทะเบียน กพ-4023 นครศรีธรรมราช ของนายสมพรจนไหม้เกือบทั้งคัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.00น.ของวันที่ 17ม.ค.61

นายสุนทรเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เกิดจากความแค้นและหึงหวงที่นางเกสร นากัน อายุ 41 ปี อดีตภรรยาซึ่้งเลิกลาไปเมื่อ6เดือนก่อนไปมีสามีใหม่คือนายสมพรผู้บาดเจ็บและพามาอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ จึงบุกเข้าไปยิงถึงในห้องนอนแล้วใช้ปืนยิงใส่ขณะนายสมพรกำลังหลับ 1 นัด จากนั้นเดินไปที่หน้าบ้านหยิบแกลลอนน้ำมันที่เตรียมมาราดบนรถเก๋งของนายสมพรแล้วไฟเผาจนวอดทั้งคัน แล้วเดินกลับไปขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปทันที กระทั่งถูกจับกุมตัวได้.