posttoday

หนุ่มคลั่งยาเสพติดคว้ามีดไล่ฟันชาวบ้านแขนหวิดขาด

14 มกราคม 2561

หนุ่มคลั่งสารเสพติด คว้ามีดดาบไล่ฟันชาวบ้านนั่งตั้งวงดื่มสุราแตกกระเจิง ชายวัย46ถูกฟันแขนหวิดขาด 1 ราย

หนุ่มคลั่งสารเสพติด คว้ามีดดาบไล่ฟันชาวบ้านนั่งตั้งวงดื่มสุราแตกกระเจิง ชายวัย46ถูกฟันแขนหวิดขาด 1 ราย

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.นครินทร์  จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งใช้มีดดาบไล่ฟันชาวบ้านที่นั่งล้อมวงดื่มสุรากันอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนซ้ายหวิดขาด  ที่ภายในชุมชนเรวัต หมู่ 3 ซอย 2 เรวัต ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายรุ่งอรุณ พรมรินทร์ หรือ เกื้อ  อายุ 37 ปี มีสภาพมึนเมา ถูกชาวบ้านช่วยกันล้อมเอาไว้  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวเอาไว้ ในที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดดาบเปื้อนเลือดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายแสวง  นรสาร อายุ 46 ปี ถูกฟันเข้าที่แขนข้างซ้ายหวิดขาด ญาติได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับผู้บาดเจ็บและเพื่อนรวม 4 คนตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งช่วงบ่าย นายรุ่งอรุณ ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าติดกับโกดังเก็บรถได้เดินถืออาวุธมีดดาบเข้ามาหาผู้บาดเจ็บและทำท่าจะฟัน ทำให้ผู้บาดเจ็บใช้เท้าถีบกันเอาไว้ แต่นายรุ่งอรุณได้เข้าไปฟันซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายรุ่งอรุณ มาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดย นายรุ่งอรุณไม่มีทีท่าที่จะตกใจอะไรได้แต่ยิ้มและพูดว่าไม่เอาให้ถึงตายก็บุญแล้ว   แต่เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่านายรุ่งอรุณ พบว่ามีการเสพยาบ้าและกัญชามาโดยตลอด และช่วงที่ก่อนจะก่อเหตุได้มีคนเห็นว่าผู้ก่อเหตุนั่งสูบกัญชา แต่ก็ไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจ และยังเคยทำร้ายร่างกายคนภายในซอยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายรุ่งอรุณก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป