posttoday

ตร.ตรังเร่งล่าตัวชายหื่นชวนนร.คุยลามก-เอาถุงยางเปื้อนอสุจิใส่แฮนด์รถ

11 มกราคม 2561

ตำรวจตรังเร่งล่าตัวชายหื่นชวนนักเรียนหญิงคุยลามกกลางสวนสาธารณะพร้อมนำถุงยางเปื้อนอสุจิมาสวมแฮนด์รถจักรยานยนต์

ตำรวจตรังเร่งล่าตัวชายหื่นชวนนักเรียนหญิงคุยลามกกลางสวนสาธารณะพร้อมนำถุงยางเปื้อนอสุจิมาสวมแฮนด์รถจักรยานยนต์

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. พ.ต.อ.ประเสริฐ  สงแสง รอง  ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวถึงกรณีที่ผู้ใช้สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอและภาพเหตุการณืที่ชายรายหนึ่งได้ชวนนักเรียนหญิงที่มานั่งทำการบ้านที่สวนสาธารณะคุยเรื่องลามกอนาจารก่อนจะนำถุงยางอนามัยที่เปรอะน้ำอสุจิมาสวมไว้ที่แฮนด์รถจักรยานยนต์และหลบหนีไปว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้สั่งให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่หาข้อมูล ล่าตัวชายรายนี้แล้ว เนื่องจากทราบว่ามีการก่อเหตุหลายครั้งหลายพื้นที่ แต่ยังไม่มีผู้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเอาผิด

อย่างไรก็ตามพฤติกรรมดังกล่าวอาจมีความผิดตามมาตรา 388 คือมีการกระทำอันขายหน้าต่อหน้าธารกำนัน มาตรา 397 การกระทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ และมาตรา 358 ทำให้เสียทรัพย์ แม้จะไม่มีผู้มาแจ้งความเอาผิด แต่ถ้ามีหลักฐานยืนยันได้ว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมดำเนินดคีได้ทันที

อย่างไรก็ตาม เด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะผู้หญิง ควรเพิ่มความระมัดระวังหากมีการนั่งพักผ่อนในที่สวนสาธารณะ แม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยตรวจตราอยู่แล้วเป็นประจำ แต่ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้ โดยในกรณีเหตุการณ์นี้ ถือว่า นักเรียนที่ประสบเหตุเป็นเด็กที่มีไหวพริบดี รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถ่ายคลิปพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนเพียงพอที่จะเอาผิดกับชายรายนี้เพราะถือเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนบางรายให้ข้อมูลด้วยว่าเคยถูกบุคคลดังกล่าวทำพฤติกรรมแบบเดียวกันมาแล้ว และยังเคยถูกชักชวนให้ไปหลับนอนด้วย