posttoday

ลมชักกำเริบ! ชายขับเก๋งพุ่งชนคนยืนหน้าร้านส้มตำเจ็บ5

11 มกราคม 2561

ชายวัย 72 ปี ขับเก๋งกลับบ้านเพียงลำพัง เกิดอาการลมชักกำเริบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคนหน้าร้านส้มตำริมทางเจ็บ5

ชายวัย 72 ปี ขับเก๋งกลับบ้านเพียงลำพัง เกิดอาการลมชักกำเริบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคนหน้าร้านส้มตำริมทางเจ็บ5

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. เวลา 17.10 น. ร.ต.ท.ธนาธิป พรมไธสง ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านส้มตำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายส้มตำ และอาหารตามสั่ง อยู่ในซอย 30 กันยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบรถเก๋งมาสด้า พุ่งชนด้านหน้าร้านขายส้มตำ จนตู้กระจกใส่วัตถุดิบอาหาร และโต๊ะวางอุปกรณ์ประกอบอาหาร พังเสียหาย ขณะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ถูกรถเก๋งพุ่งชนได้รับความเสียหายอีก 5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 คน ในจำนวนนี้มี 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นนักศึกษาที่กำลังมาสั่งอาหารที่ร้านดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาสั่งอาหารในร้านดังกล่าวกับเพื่อน แล้วจู่ๆ ก็พบว่ามีรถเก๋งขับมาพุ่งชนหน้าร้าน ก่อนที่จะชนคนที่ยืนอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บ 5 คน รวมทั้งกวาดเอารถจักรยานยนต์ของนักศึกษา ที่จอดอยู่หน้าร้านล้มเสียหาย 5 คัน จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัย มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และโรงพยาบาล ป.แพทย์

ขณะที่คนขับรถเก๋งเป็นชายอายุ 72 ปีพบว่ามีอาการลมชักขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ด้านภรรยาคนขับรถเก๋งกล่าวว่า สามีเคยมีประวัติเป็นโรคลมชัก และต้องรับประทานยาทุกวัน ซึ่งวันนี้กำลังขับรถกลับบ้านหลังจากไปธุระเพียงลำพัง คาดว่าเกิดอาการลมชักกำเริบระหว่างทางทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น