posttoday

คนร้ายขับกระบะยิงเก๋งทหารพรานพรุน

09 มกราคม 2561

นราธิวาส-กลุ่มผู้ไม่หวงดีดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวันขับกระบะยิงทหารพรานเก๋งพรุนเจ้าตัวชักปืนยิงสู้ฝ่ายตรงกันข้ามเห็นท่าไม่ดีหนีไปทางอ.เจาะไอร้อง

นราธิวาส-กลุ่มผู้ไม่หวงดีดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวันขับกระบะยิงทหารพรานเก๋งพรุนเจ้าตัวชักปืนยิงสู้ฝ่ายตรงกันข้ามเห็นท่าไม่ดีหนีไปทางอ.เจาะไอร้อง

จ.นราธิวาส คนร้ายใช้รถยนต์กระบะไม่ทราบสียี่ห้อ และแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดตามประกบยิงรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนส์ทอง ทะเบียน กง 9413 นราธิวาส ซึ่งเป็นของ ส.ต.สุภธนชัย มากสะสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 4805 บนถนนจารุเสถียรสายเจาะไอร้อง – สุไหงปาดี ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านตลิ่งสูง ม.9 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี เหตุเกิดเมื่อวันที่8ม.ค.61 เวลา 19.10น.

หลังรับแจ้งเหตุพ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.สุไหงปาดี นำกำลังกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุเพื่อนทหารได้ขับไปส่งส.ต.สุภธนชัย ที่โรงพยาบาลสุไหงปาดีและได้จอดไว้บริเวณถนนภายในโรงพยาบาล โดยมีร่องรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดของคนร้ายที่บริเวณประตูด้านคนขับและด้านหลังคนขับ แถมกระจกทั้ง 2 ด้านแตกเป็นรูโหว่ ส่วน ส.ต.สุภธนชัย ยังอยู่ในอาการตกใจแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส.ต.สุภธนชัย ให้การว่าได้ขับรถออกจากฐานเพื่อเดินทางกลับบ้านเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ขับและนั่งโดยสารรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อสีและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะขับไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขับรถยนต์เข้าประชิดให้คนร้ายที่นั่งกระบะหลังใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ ส.ต.สุภธนชัย แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูกประตูและกระจกแตก เมื่อ ส.ต.สุภธนชัย ตั้งสติได้จึงได้ชักอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9ม.ม. ออกมายิงใส่รถยนต์กระบะของคนร้ายไปจำนวนหลายนัด คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขับรถกลับไปมุ่งหน้าอ.เจาะไอร้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดีลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน